Hội đồng Khoa

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

13/02/2019

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Kỷ Hợi 2019, Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự góp mặt của cán bộ, giảng viên, viên chức trong Khoa.

Sáng ngày 13/02/2019,trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động đầu xuân Kỷ Hợi 2019. 

Đến dự buổi gặp mặt có NGUT.PGS.TS. Hà Văn Sự, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế- Luật, cùng quý thầy, cô giáo trong Khoa Kinh tế - Luật.   

Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGUT.PGS.TS. Hà Văn Sự gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức và gia đình, chúc cho Khoa Kinh tế - Luật phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2019.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Ban chủ nhiệm Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức đã khai rượu, nâng ly chúc mừng năm mới. Buổi gặp mặt thân thiện đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, tràn đầy niềm tin và hy vọng để toàn Khoa bước vào năm Kỷ Hợi 2019 với những công việc mới và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt đầu xuân: