Công đoàn

Gặp mặt trao quà tặng cho viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

30/01/2024
Ngày 30/01/2024, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức chương trình Gặp mặt trao quà tặng cho viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Chương trình là một trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) của Công đoàn Trường. Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; các viên chức có hoàn cảnh khó khăn theo danh sách công đoàn đơn vị đề xuất, Chủ tịch (Tổ trưởng) công đoàn đơn vị có viên chức có hoàn cảnh khó khăn.
 
PGS,TS. Nguyễn Viết Thái - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại chương trình
 
 
 
 
Tại chương trình, đại diện Công đoàn Trường đã trao phần quà hỗ trợ của Nhà trường (mỗi suất trị giá 3.500.000đ) tới 10 đ/c có hoàn cảnh khó khăn và phần quà hỗ trợ của Công đoàn Giáo dục Việt Nam (mỗi suất trị giá 500.000đ) tới 16 đ/c. Đây là các đồng chí có điều kiện kinh tế gia đình còn khó khăn, hoặc bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có bố mẹ, con cái mắc trọng bệnh, tiền chi phí chữa bệnh tốn kém…
 
 
 
Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chia sẻ với những khó khăn mà bản thân và gia đình các cán bộ, nhà giáo, người lao động đã và đang phải trải qua. Đồng chí cũng chúc các cán bộ, nhà giáo, người lao động Nhà trường có một cái Tết đầm ấm, tươi vui và hạnh phúc.
 
PGS,TS. Bùi Hữu Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại chương trình
 
Những sự hỗ trợ, sẻ chia của Công đoàn Trường tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm động viên của Lãnh đạo Nhà trường tới toàn thể cán bộ, nhà giáo, người lao động với tinh thần tương thân tương ái. Lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn Trường luôn quan tâm chế độ chính sách, tạo điều kiện làm việc, học tập, phấn đấu cho các đồng chí thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, viên chức, người lao động ốm đau, bệnh tật…