Người học

Người học

Giải bóng đá nam sinh viên năm 2009 trường đại học Thương mại

11/05/2009
Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên, ngày 09/04/2009 trường đại học Thương mại đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam sinh viên năm 2009 với sự tham gia của 11 đội bóng đại diện cho các khoa trong trường

Hưởng ứng hoạt động phong trào thiết thực này, từ trước đó một tháng Ban chủ nhiệm và Liên chi khoa Thương mại quốc tế đã quan tâm chỉ đạo chọn lựa các em sinh viên trong khoa có khả năng và yêu thích đá bóng tham gia vào đội. Qua quá trình theo dõi và chọn lọc đội bóng nam của khoa Thương mại quốc tế được thành lập với 14 thành viên trong đó chủ yếu là các bạn sinh viên K42 và 43. Ý thức được sự tin tưởng của khoa dành cho đội bóng cộng với quyết tâm chung của toàn đội, các thành viên trong đội đã tổ chức tập luyện đều đặn để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng.

 Kết quả bốc thăm đưa Thương mại quốc tế vào bảng A cùng với các đối thủ được đánh giá cao là Kế toán kiểm toán, Thương mại điện tử và Kinh tế. Kết thúc vòng bảng với hai trận thắng trước các đội bóng khoa Kinh tế và Kế toán kiểm toán cùng  một trận thua trước Thương mại điện tử, đội bóng khoa Thương mại quốc tế đã xuất sắc nằm trong tốp 4 đội mạnh nhất lọt vào vòng bán kết giải đấu. Toàn đội bước vào trận bán kết quan trọng với tâm lý tự tin và thoải mái, tuy nhiên, trong một chiều thi đấu có phần kém may mắn với nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi bị bỏ lỡ đáng tiếc, các cầu thù khoa Thương mại quốc tế đã phải nói lời chia tay với cuộc chơi sau khi thất thủ 0 – 1 trước đội bóng khoa Kinh doanh thương mại.

Khép lại giải đấu với vị trí thứ ba tuy ít nhiều còn đọng lại sự tiếc nuối với từng thành viên trong đội, song tất cả đều cho rằng đây là cơ hội tốt để các bạn được tham gia vào các hoạt động phong trào trong nhà trường, đồng thời  mở rộng quan hệ và giao lưu với bạn bè cùng học. Toàn đôi đều quyết tâm và tin tưởng sẽ có được thành tích tốt hơn ở mùa giải sang năm.