Đại học Chính quy

GIỚI THIỆU NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC - KHOA QUẢN TRỊ NHÂN LỰC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

25/03/2019
QUẢN TRỊ NHÂN LỰC – SỰ LỰA CHỌN CỦA CƠ HỘI VÀ TƯƠNG LAI TRONG NỀN KINH TẾ TRI THỨCCon người là nòng cốt, nguồn lực cốt lõi và cũng là trung tâm phát triển của mỗi quốc gia, mọi tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, khi Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, bất cứ doanh nghiệp nào cũng nhận thức sâu sắc rằng: để tồn tại và vươn lên cạnh tranh tốt hơn, giải pháp quan trọng nhất là giải pháp về con người. Tuyển chọn nhân sự, sắp xếp đúng người đúng việc, tổ chức công việc, quản lý hiệu quả hoạt động của người lao động, nâng cao năng lực của nhân viên… được xem là một trong những chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Người giữ chiếc chìa khóa ấy không ai khác là những nhà quản trị nhân sự. Công tác nhân sự tại doanh nghiệp đòi hỏi phải có một bộ phận chuyên trách, có khả năng chuyên môn và tố chất phù hợp.
Nghiên cứu của Carl Benedikt Frey & Michanel Osborne (2013) trường Đại học Oxford đã cho thấy ngành Quản lý nhân sự là một trong những ngành khó bị tự động hóa nhất trong cuộc CMCN 4.0. Do đó, Quản trị nhân lực đang là ngành học thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
.............................................
  • Trường Đại học Thương mại là một địa chỉ tin cậy khi lựa chọn ngành học Quản trị nhân lực bởi chúng tôi CHỦ ĐỘNG mang đến tinh thần #ĐỔIMỚI #SÁNGTẠO #KẾTNỐI để #PHÁTTRIỂN với các thế mạnh:
  •  PHÁT TRIỂN chương trình đào tạo tiên tiến, mang tính thực tế cao;
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và luôn sẵn sàng ĐỔI MỚI;
  • KẾT NỐI với mạng lưới doanh nghiệp và cộng đồng cựu sinh viên trong đào tạo và kiến tạo cơ hội việc làm là phương châm chủ đạo;
  • Nuôi dưỡng và truyền cảm hứng để người học thỏa sức SÁNG TẠO với sự khẳng định vị thế của các Câu lạc bộ sinh viên HRC - TMU, U Xanh...
  • Chương trình hướng nghiệp nghề nhân sự CHỦ ĐỘNG.
  • Năm 2019, Ngành Quản trị nhân lực - Trường Đại học Thương mại xét tuyển trên 3 tổ hợp môn thi tốt nghiệp: Toán-Lý-Hóa (A00), Toán-Lý-Anh(A01), Toán-Văn-Anh (D01).
.............................................
Phóng sự do Đài Truyền hình VTC Cab thực hiện giới thiệu #KhoaQuảntrịnhânlực - Trường Đại học Thương mại:
https://www.facebook.com/watch/?v=852481774907483