Hội thảo - Thông tin Khoa học

HỘI CỰU GIÁO CHỨC TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC NK 2021-2026

30/05/2022
Sáng 27/05/2022, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác nhiệm kì 2021-2026; mừng thọ hội viên năm 2022.
Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Xuân Phương - Tổng thư ký TW Hội Cựu giáo chức Việt Nam. Về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Đỗ Minh Thành – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Xuân Thảo - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức cùng hơn 300 hội viên Hội Cựu giáo chức Nhà trường. 

Tại hội nghị, TS Nguyễn Thị Xuân Thảo đã thay mặt Hội Cựu giáo chức Nhà trường báo cáo phương hướng hoạt động năm 2022. Hội nghị đã cùng nhau tiến hành trao đổi, thảo luận sôi nổi về các vấn đề liên quan đến hoạt động, cũng như phương hướng phát triển của Hội. Trong báo cáo chương trình công tác Hội năm 2022, Hội Cựu giáo chức phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Cựu giáo chức Việt Nam lần IV; tuyên truyền cho hội viên về Điều lệ Hội Cựu giáo chức và các hướng dẫn của Trung ương Hội Cựu giáo chức. Cùng với đó, hội sẽ tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức Hội; phát triển hội viên; đổi mới công tác hội; đồng thời tăng cường hoạt động hỗ trợ sự nghiệp giáo dục và đào tạo; thực hiện nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong Nhà trường. Tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, chế độ chính sách cho hội viên.

 
3 (1)

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng thư ký TW Hội Cựu giáo chức Việt Nam - ông Nguyễn Xuân Phương đã có những phát biểu đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Hội Cựu giáo chức Trường trong thời gian qua, đồng thời đưa ra các góp ý, đề xuất cho Hội.
 
2 (1)
 
4

Vinh dự và tự hào khi Hội Cựu giáo chức Việt Nam Trường Đại học Thương mại đã có 3 tập thể và 6 cá nhân được Hội Cựu giáo chức Việt Nam tặng bằng khen; có 4 tập thể và 30 cá nhân được Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Thương mại tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, phát triển Hội. 
 
5 (6)

Cũng nhân dịp này, Nhà trường và Hội Cựu giáo chức đã tổ chức mừng thọ và tặng quà cho 68 hội viên cao tuổi. Nhà trường cũng bày tỏ mong muốn Hội Cựu giáo chức Trường phát triển mạnh mẽ và đóng góp nhiều hơn vào quá trình xây dựng và phát triển Trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh lại Hội nghị

 
6 (1)
 
6 (2)