Người học

Người học

Hội nghị đối thoại giữa Ban Giám hiệu với đại diện các lớp sinh viên năm 2023

07/12/2023
Sáng ngày 06/12/2023, tại Hội trường H1, đã diễn ra Hội nghị Đối thoại giữa Ban Giám hiệu và đại diện các lớp sinh viên

Hội nghị là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Trường Đại học Thương mại, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường tới sinh viên thông qua việc lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và trực tiếp giải đáp các thắc mắc của sinh viên.

 

 

Tham dự Hội nghị, có PGS,TS.Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh Trường; Trưởng các đơn vị: Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Kế hoạch tài chính, Phòng Quản lý khoa học & Đối ngoại, Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục, Quản trị cơ sở vật chất, Thư viện, Trung tâm công nghệ thông tin, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, Bộ môn Giáo dục thể chất, Khu Nội trú sinh viên, Trạm Y tế; cùng đại diện sinh viên các lớp đại học chính quy K56,57,58,59.

 

 

Các vấn đề được hỏi đáp trong hội nghị xoay quanh các nhóm chủ đề chính như: hoạt động đào tạo và quản lý đào tạo; học phí, miễn giảm học phí, học bổng; thủ tục về khảo thí; học liệu, thư viện; cơ sở vật chất, an toàn an ninh; công nghệ thông tin và một số vấn đề khác như hoạt động đoàn, đồng phục…; đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp để xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, chất lượng cao tại Trường.

 

 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, giải quyết được các vấn đề còn tồn đọng, đưa ra những biện pháp và các cách khắc phục hiệu quả. Với những nguyện vọng chính đáng được đề đạt, Nhà trường cũng sẵn sàng tiếp nhận và xem xét triển khai trong thời gian tới với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên khi học tập tại trường.

Một số hình ảnh tại hội nghị: