Công đoàn

Hội nghị sơ kết công tác công đoàn học kỳ 1 năm học 2022 – 2023

06/01/2023
Sáng ngày 06/1/2023, tại Hội trường H3, Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị sơ kết công tác công đoàn học kỳ 1 năm học 2022 – 2023.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS,TS. Lê Thị Kim Nhung – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; Chủ tịch (Tổ trưởng) công đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2017-2022 và toàn bộ cán bộ mạng lưới công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại Hội nghị, PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường đã báo cáo sơ kết các nội dung chính các cấp công đoàn đã đạt được trong thời gian qua và phương hướng hoạt động công đoàn học kỳ 2. Theo đó, trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và sự phối hợp có hiệu quả giữa các tổ chức, đơn vị trong Trường, hoạt động Công đoàn đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, trong đó: Trong học kỳ I, Công đoàn Trường đã triển khai thực hiện và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Chất lượng hoạt động từng bước được đổi mới, chủ động phối hợp, tổ chức hiệu quả các hoạt động phù hợp với đặc điểm của Nhà trường. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Công đoàn các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong chương trình công tác năm học, phối hợp tìm nhiều giải pháp chăm lo cho viên chức, người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hoà, ổn định giữa các đơn vị trong Trường.

PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trường đã đạt được. Trong học kỳ I, hoạt động Công đoàn đã thể hiện đúng vai trò của tổ chức đoàn thể tạo nên sức mạnh của một khối đoàn kết vượt qua khó khăn. Đồng thời khẳng định: Những kết quả hoạt động công đoàn của Nhà trường trong thời gian vừa qua đạt được thể hiện sự nỗ lực, cố gắng và phấn đấu không ngừng của Ban Chấp hành Công đoàn Trường, của các tổ chức công đoàn các cấp trực thuộc và của từng đoàn viên công đoàn.

PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại chương trình, ThS. Nguyễn Đắc Cường - Ủy viên thường vụ BCH Công đoàn Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn Trường đã công bố quyết định kiện toàn mạng lưới cán bộ công đoàn. PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường và PGS,TS. Lê Thị Kim Nhung – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao quyết định kiện toàn mạng lưới cán bộ công đoàn cho đại diện 34 công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc và tri ân tặng quà các đồng chí Chủ tịch (Tổ trưởng) công đoàn thôi tham gia công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

ThS. Nguyễn Đắc Cường - Ủy viên thường vụ BCH Công đoàn Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn Trường công bố quyết định kiện toàn mạng lưới cán bộ công đoàn

Chương trình Hội nghị sơ kết công tác công đoàn học kỳ 1 năm học 2022 – 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Hội nghị: