Hội thảo - Thông tin Khoa học

Họp về kế hoạch đồng tổ chức hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Thương mại và phân phối” với Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum

14/05/2018
Ngày 11/04/2018, đoàn công tác của Trường Đại học Thương mại do GS. TS Đinh Văn Sơn làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum nhằm thảo luận về kế hoạch đồng tổ chức hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Thương mại và phân phối”
Ngày 11/04/2018, đoàn công tác của Trường Đại học Thương mại do GS. TS Đinh Văn Sơn làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum nhằm thảo luận về kế hoạch đồng tổ chức hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề: “Thương mại và phân phối” được dự kiến tổ chức vào ngày 28 tháng 9 năm 2018 tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum. Hội thảo sẽ là một diễn đàn khoa học thường niên, tập hợp các nghiên cứu trong và ngoài nước nhằm tư vấn cho lãnh đạo và chính quyền, cộng đồng các doanh nghiệp ở Việt Nam đóng góp vào quá trình thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nói chung và phát triển thương mại, đầu tư và thị trường phân phối tại khu vực Tây Nguyên nói riêng trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Trường Đại học Thương mại cam kết sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo thành công của hội thảo khoa học quốc tế quan trọng này.
Một số hình ảnh về buổi làm việc giữa hai trường Đại học Thương mại và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại KonTum:




PGS.TS Đặng Văn Mỹ (Giám đốc Phân viện ĐH Đà Nẵng ở Kontum) tặng quà lưu niệm cho GS.TS Đinh Văn Sơn