Hội thảo - Thông tin Khoa học

HTKHQG về Kế toán - kiểm toán năm 2022 (VCAA 2022) với chủ đề: Kế toán, kiểm toán trong bối cảnh chuyển đổi số

14/11/2022
Hướng tới sự bền vững của nghề nghiệp Kế toán, Kiểm toán trong bối cảnh chuyển đổi số, cần đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy để nâng cao năng lực, kỹ năng của đội ngũ nhân lực Kế toán, Kiểm toán Việt Nam. Ngày 12.11.2022 tại Trường Đại học Quy Nhơn, Thành Phố Quy Nhơn, Trường Đại học Thương mại đồng tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc gia về Kế toán, Kiểm toán năm 2022 với chủ đề: Kế toán, Kiểm toán trong bối cảnh chuyển đổi số.

Tham dự Hội thảo, về phía đại diện Trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Phạm Đức Hiếu – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán, cùng các thầy cô giáo là Trưởng, Phó Trưởng Bộ môn trực thuộc Khoa Kế toán – Kiểm toán và các tác giả tham gia thảo luận tại Hội thảo. 

Tại Hội thảo, các đại biểu đã nghe, thảo luận về 4 chủ đề: Định nghĩa lại khái niệm kế toán; Năng lực kỹ thuật số trong ngành tài chính và kế toán trong bối cảnh chuyển đổi số; Công bố thông tin phi tài chính của các công ty đại chúng ngành vận tải và kho bãi ở Việt Nam; Khoảng cách công nghệ và hiệu quả của các doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số.

Kết thúc Hội thảo, Ban Tổ chức đã đưa ra các vấn đề sẽ thảo luận trong Hội thảo Quốc gia (VCAA) thường niên các năm tiếp theo.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của Hội thảo: