Hội đồng Khoa

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG KHÓA 50 VÀ CT2

28/08/2018

     

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỐI VỚI SINH VIÊN K50 VÀ CT2
DỰ LỄ BẾ GIẢNG NGÀY 14/6/2018
 
1. Đúng 7h15’ ngày 14/6/2018 Sinh viên có mặt tại Hội trường H1 để chụp ảnh lưu niệm toàn khóa.
2. Sinh viên ngồi theo sơ đồ chỗ ngồi (Sinh viên có thể mời người thân tham dự buổi lễ); GIỮ TRẬT TỰ trong suốt buổi lễ và tuân theo sự hướng dẫn của các Thầy/cô và SVTN khi lên nhận Bằng.
3. Trang phục: đầy đủ mũ, áo cử nhân.
4. Khi lên nhận bằng Sinh viên đứng đúng vị trí đã được đánh dấu trên sân khấu, sau đó từng người một bước lên nhận bằng, khi người đó trở về vị trí thì người tiếp theo bước lên cho đến hết hàng và cuối cùng thầy/cô chụp ảnh cùng với cả lượt nhận bằng đó. 
5. Sau khi nhận Bằng trên sân khấu, Sinh viên đi theo hàng xuống bàn các thầy/cô phòng QLĐT và Phòng CTSV xuất trình CMTND hoặc Thẻ căn cước Công dân để nhận Hồ sơ và các giấy tờ có liên quan. Sau đó Sinh viên quay trở về chỗ ngồi và GIỮ TRẬT TỰ cho buổi lễ.
6. Trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ yêu cầu Sinh viên nghiêm túc và tuyệt đối không ra ngoài  chụp ảnh.
7. Sau lễ bế giảng những Sinh viên chưa đăng ký chứng thực Văn bằng và bảng điểm theo lớp, nếu có nguyện vọng sẽ đến phòng Hành chính của Nhà trường (Tầng 1, Nhà U) để làm.
8. Nhà trường sẽ chuyển Học bổng cho những Sinh viên thuộc diện được cấp Học bổng năm học 2017 – 2018 qua Tài khoản cá nhân của Sinh viên đó.