Hội đồng Khoa

KHOA KINH TẾ - LUẬT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

06/03/2019

Buổi gặp mặt chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ  của Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Thương mại tổ chức diễn ra ấm áp sáng ngày 4/3/2019. Đây là hoạt động do Công đoàn Khoa Kinh tế - Luật tổ chức nhằm chúc mừng, tôn vinh các công chức, viên chức nữ đang công tác tại Khoa.

Đến dự buổi gặp mặt có NGUT.PGS.TS. Hà Văn Sự, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế- Luật, cùng quý thầy, cô giáo trong Khoa Kinh tế - Luật.

Rất nhiều những hoạt động sôi nổi, nhiều phần quà – phần thưởng thiết thực, có ý nghĩa đã được các thầy giáo và đại diện sinh viên dành tặng cho các cô giáo, nữ viên chức,công chức như một lời tri ân, tôn vinh các cô giáo, nữ viên chức,công chức đang công tác tại Khoa

Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGUT.PGS.TS. Hà Văn Sự đánh giá cao những thành tích công tác chuyên môn của các nữ công chức viên chức đã đóng góp cho sự phát triển chung của Khoa và Nhà trường. Thầy Trưởng Khoa chúc tất cả các nữ công chức, viên chức thành công hơn nữa trong công việc và có nhiều hạnh phúc, sức khỏe với cuộc sống riêng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: