Hội đồng Khoa

KHOA KINH TẾ - LUẬT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÔNG BÁO KẾT QUẢ NCKH SINH VIÊN NĂM HỌC 2018 – 2019

30/03/2019

Nhằm thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019, 13h30 ngày 29/03/2019, Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức hội nghị thông báo kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên tại hội trường H3 Trường ĐH Thương mại.

Khoa Kinh tế - Luật là một trong những Khoa đi đầu trong hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên. Đây là hoạt động mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên như: Củng cố, tổng hợp và phát triển các kiến thức đã học; Hăng hái và hứng thú hơn trong học tập; Rèn luyện phương pháp tư duy, phương pháp thuyết trình và bước đầu xây dựng kỹ năng làm việc, nghiên cứu NCKH độc lập; Vững vàng, tự tin hơn trong cuộc sống; Chuẩn bị tốt cho công việc thực sự của sinh viên sau khi tốt nghiệp…

Hoạt động nghiên cứu khoa học trong năm học 2018 – 2019 tiếp tục được đẩy mạnh với gần 50 đề tài và sự tham gia của đông đảo sinh viên đang học tập tại Khoa. Các đề tài hướng đến nhiều chủ đề khác nhau nhưng đều là những vấn đề đang được giới nghiên cứu và xã hội quan tâm, đồng thời gắn liền với chuyên ngành đào tạo của Khoa là Quản lý kinh tế và Luật kinh tế.

Buổi hội nghị thông báo kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên vinh dự đón nhận sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Viết Thái, Trưởng phòng Đối ngoại truyền thông; TS. Trần Việt Thảo, Phó trưởng phòng Quản lý khoa học; NGUT.PGS.TS. Hà Văn Sự, Trưởng Khoa Kinh tế - Luật cùng sự tham dự của thầy cô giáo và các bạn sinh viên Khoa Kinh tế - Luật. 07 đề tài, đại diện cho gần 50 đề tài của sinh viên đã được lựa chọn báo cáo tại hội nghị. Các đề tài báo cáo đã nhận được sự quan tâm, ý kiến góp ý của thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

Sau hơn 2h đồng hồ trao đổi sôi nổi, hội nghị kết thúc tốt đẹp và NGUT.PGS.TS. Hà Văn Sự, Trưởng Khoa Kinh tế - Luật phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2019 – 2020. Chúc cho phong trào NCKH sinh viên của Khoa Kinh tế - Luật luôn phát triển mạnh mẽ.