Hội đồng Khoa

KHOA KINH TẾ - LUẬT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÔNG TIN KHOA HỌC HỌC KỲ II NĂM HỌC 2019 – 2020

25/05/2020

Thực hiện kế hoạch học kỳ II năm học 2019-2020, Khoa Kinh tế - Luật tổ chức Hội nghị thông tin khoa học vào hồi 13h30, ngày 20/05/2020 tại Phòng hội thảo số 2, Nhà F, Trường Đại học Thương Mại với chủ đề: “Đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy đối với các chuyên ngành đào tạo của Khoa Kinh tế - Luật đáp ứng chuẩn đầu ra và nhu cầu xã hội trong điều kiện hiện nay”.

Tham dự Hội nghị thông tin có sự hiện diện của NGƯT, PGS.TS Hà Văn Sự, Trưởng Khoa Kinh tế - Luật; ThS. Đỗ Hồng Quyên, Phó trưởng Khoa Kinh tế - Luật, cùng toàn thể cán bộ giảng viên và nghiên cứu sinh đang sinh hoạt chuyên môn tại Khoa Kinh tế - Luật.
Hội nghị thông tin khoa học là một hoạt động chuyên môn thường kỳ được Khoa Kinh tế - Luật chú trọng và phát triển trong những năm học vừa qua. Ban tổ chức Hội nghị đã nhận được 29 bài viết khoa học của các giảng viên và nghiên cứu sinh. Các bài viết đã tập trung vào các chủ đề liên quan tới đổi mới phương pháp giảng dạy bậc đại học nhằm đáp ứng chuẩn đầu ra và những yêu cầu của xã hội hiện nay.
Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, PGS.TS Hà Văn Sự đã chỉ ra những điểm mới cũng như những yêu cầu đặt ra trong giai đoạn chuyển đổi chuyên ngành đào tạo của Khoa Kinh tế - Luật.
Hội nghị diễn ra liên tục với phần trình bày, thảo luận, trao đổi sôi nổi và kết thúc vào 16h cùng ngày. Chúc mừng thành công của Hội nghị. Kính chúc Quý thầy cô sức khỏe – thành công – hạnh phúc!

Một số hình ảnh của hội nghị