Công đoàn

Khoa Tiếng Anh hưởng ứng Phong trào thi đua “Công đoàn với Phong trào lao động sáng tạo, NCKH”

30/05/2022
Hưởng ứng Phong trào thi đua “Công đoàn với Phong trào lao động sáng tạo, NCKH” năm học 2021-2022 của Trường Đại học Thương mại, Khoa Tiếng Anh phát động Phong trào "Sắp xếp phòng làm việc sạch, đẹp, khoa học" tới toàn thể các công đoàn viên trong Khoa.
Bắt đầu từ ngày 20/11/2021, toàn thể công đoàn viên của Khoa đã náo nức chuẩn bị cho công tác thay đổi, sắp xếp lại phòng làm việc của Khoa và các Bộ môn theo tiêu chí XANH, SẠCH, ĐẸP, và KHOA HỌC.
 
Xanh + Lời kết 2

1. Xanh
Là những “nature lovers” – những người yêu thiên nhiên, yêu màu xanh của cỏ cây, hoa lá, các công đoàn viên của Khoa Tiếng Anh đều mong muốn tạo ra một không gian làm việc có gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, thân thiện với môi trường. Và thế là ý thức quyết định hành động - chỉ với những chậu cây xinh xinh - toàn thể thành viên của Khoa nói chung và các Bộ môn nói riêng đã hô biến các văn phòng làm việc thành những góc vườn nho nhỏ, được tô điểm bởi một màu xanh tươi mát, hiền hòa.
Xanh 2

2. Sạch
"Khoa cũng là Nhà” là điều mà mỗi thành viên trong chúng tôi luôn tâm niệm. “Nhà sạch thì mát”, tức là khi văn phòng làm việc "sạch", lãnh đạo và nhân viên như được tiếp thêm đam mê, hứng thú để làm việc hăng say hơn, cũng như mang lại những thành quả công việc tích cực hơn.
Sạch 5

3. Đẹp
Cũng là những “beauty lovers”- những người yêu cái đẹp từ những điều nhỏ nhất, chúng tôi luôn mong muốn ngôi nhà chung của mình ngập tràn những “điều tốt đẹp” – đẹp về không gian và đẹp trong chính những hành vi, ứng xử của mỗi người. Từ đó, văn phòng làm việc trở thành nơi lý tưởng để chúng tôi lan tỏa thông điệp tuyệt vời này.
Đẹp 3

4. Khoa học
Với vai trò là không gian truyền cảm hứng làm việc hiệu quả, văn phòng Khoa và các Bộ môn luôn được thiết kế và sắp xếp để đảm bảo tính “khoa học”. Tính khoa học được thể hiện qua cách bài trí các vật dụng trong phòng hay cách sắp xếp hồ sơ, tài liệu giảng dạy sao cho gọn gàng, ngăn nắp. Hồ sơ và tài liệu đều được phân loại rõ ràng, dễ thấy, dễ lấy và dễ sử dụng.
 
Khoa học 1

Có thể nói, nơi làm việc là một phần vô cùng thiết yếu đối với bất kỳ ai trong chúng tôi. Đó là điểm đến cho những buổi họp,những lần trao đổi công tác chuyên môn đồng thời cũng như ngôi nhà thứ hai - nơi tập thể lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên của Khoa gặp gỡ, chia sẻ, động viên, và khích lệ lẫn nhau. Chính vì thế, việc sắp xếp phòng làm việc xanh, sạch, đẹp, khoa học không chỉ giúp chúng tôi nâng cao hiệu suất, chất lượng công việc, mà còn tạo không gian giao lưu, bồi dưỡng, vun đắp tình cảm đồng nghiệp, tăng sự gắn kết cuả các thành viên trong từng Bộ môn nói riêng và trong Khoa nói chung.
 
Lời kết 1