Tin tức nổi bật

Khởi động chương trình Thực tập hè 2022 - Lễ bàn giao sinh viên thực tập cho Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh

07/06/2022

Khởi động chương trình Thực tập hè 2022

- Lễ bàn giao sinh viên thực tập cho Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh

Vào lúc 13h30 chiều thứ Bảy, ngày 05/05/2022, tại Hội trường H3 - Trường Đại học Thương mại đã diễn ra Lễ bàn giao sinh viên thực tập của Chương trình Thực tập hè 2022 do trường Đại học Thương mại và Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức.

Buổi lễ có sự tham gia của ThS. Kim Hoàng Giang - THNV. Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế, đại diện của Trường Đại học Thương mại và anh Bùi Đăng Lĩnh - Giám đốc Nhân sự Công ty Cổ phần Du thuyền Đông Dương, đại diện của Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Tại buổi lễ, thầy Kim Hoàng Giang - đại diện của Trường Đại học Thương mại bày tỏ mong muốn ngoài việc training và hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho sinh viên thực tập, phía Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh cũng như phía bên các đơn vị thực tập sẽ thường xuyên nói chuyện, hỏi han, gợi mở để sinh viên bớt đi sự dè dặt, nhanh chóng làm quen với môi trường và hòa đồng với mọi người, bởi đi thực tập là bước vào một môi trường hoàn toàn mới vẻ và đầy những thứ lạ lẫm. Sự hỗ trợ đầy tâm lí của Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin và thoải mái hơn rất nhiều.

Anh Bùi Đăng Lĩnh - đại diện của Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh phát biểu, sinh viên nên coi khoảng thời gian làm việc tại khách sạn trực thuộc Hiệp hội sắp tới là khoảng thời gian thử việc chứ không phải thời gian thực tập. Việc xác định này sẽ khiến thái độ làm việc và tâm thế làm việc của các bạn sinh viên được chủ động hơn. Đồng thời, để có một kỳ thực tập thành công, sinh viên cần nắm rõ các quy định về tác phong, thái độ khi làm việc cũng trang bị và liên tục trau dồi kiến thức và linh hoạt trong việc áp dụng những điều đã học vào thực tế.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của anh Bùi Đăng Lĩnh, vào lúc 14h00 cùng ngày, càng bạn sinh viên bắt đầu lên xe để di chuyển về thành phố Hạ Long để bắt đầu kỳ thực tập.

quangninh2022