Tin tức nổi bật

Kỹ năng viết CV ấn tượng

03/05/2022

Bạn đã thực sự biết cách viết CV? Làm sao để tạo CV phù hợp với ngành nghề mình ứng tuyển? Làm sao để CV thu hút nhà tuyển dụng khi chưa có nhiều kinh nghiệm? Phần lớn các bạn sinh viên đều khá băn khoăn không biết viết gì trong CV xin việc bởi kinh nghiệm và các kỹ năng của mình chưa nhiều. Thấu hiểu được những trăn trở của các bạn sinh viên, Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Thương mại hân hạnh giới thiệu đến các bạn workshop “Kỹ năng viết CV ấn tượng” hứa hẹn mang đến vô vàn chia sẻ thực tế, có 1 0 2 về nghệ thuật viết CV gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

Buổi workshop có sự tham gia của diễn giả Dương Nhật, là cựu sinh viên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực của Trường Đại học Thương Mại, đồng thời có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.

Ngoài ra, tại workshop “Kỹ năng viết CV ấn tượng”, các bạn sẽ có cơ hội được diễn giả Dương Nhật trực tiếp nhận xét và sửa CV cho mình. Vậy nên hãy nhanh tay gửi CV của các bạn cho BTC theo link đăng ký phía dưới nhé!

Thông tin chương trình:

- Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên các khóa đang học tập tại Viện Đào tạo Quốc tế và sinh viên các khoa khác của trường Đại học Thương mại (Ưu tiên sinh viên Đào tạo quốc tế nếu số lượng vượt quá giới hạn)

- Thời gian workshop: 09h00 thứ Bảy, ngày 07/05/2022 trực tuyến trên nền tảng Zoom

- Sinh viên đăng ký tham dự workshop tại:https://forms.gle/ynvuY31KMrHLExtQ7

- Hạn đăng ký: Trước ngày 05/05/2022

Lưu ý: Có thể số lượng sinh viên đăng ký sẽ đạt yêu cầu trước thời gian dự kiến nên BTC sẽ đóng link đăng ký khi đã đủ số lượng.