Hội đồng Khoa

LỄ BẢO VỆ LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NGHIÊN CỨU SINH DƯƠNG HOÀNG ANH

09/10/2019

Ngày 08/10/2019, tại Phòng họp số 2 nhà I, Trường ĐH Thương mại đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Dương Hoàng Anh, chuyên ngành Quản lý kinh tế (mã số 934.04.10), đề tài luận án “Phát triển quan hệ thương mại Việt Nam với các nước Đông Á đến năm 2030” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Hà Văn Sự và TS. Thân Danh Phúc

 

Đến tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Hà Văn Sự - Trường Khoa Kinh tế - Luật và TS. Thân Danh Phúc là 02 giáo viên hướng dẫn cùng thầy cô giáo trong Khoa Kinh tế - Luật, các nhà khoa học và bạn bè, người thân của nghiên cứu sinh.

Dưới sự chủ trì của GS.TS. Đinh Văn Sơn, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Dương Hoàng Anh trong suốt quá trình thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của NCS trong thời gian qua.

Trong 30 phút trình bày tóm tắt luận án, NCS Dương Hoàng Anh đã trình bày một cách hệ thống, logic và khoa học những kết quả nghiên cứu của Luận án. Theo đánh giá của các phản biện: GS.TS. Trần Minh Đạo, PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyệt; PGS.TS. Trần Thị Ngọc Quyên và các thầy cô trong Hội đồng thì luận án là một công trình khoa học nghiêm túc, các kết quả thu được là mới, phong phú, mang giá trị khoa học và có ý nghĩa thực tiễn.

Sau khi nghe NCS trình bày tóm tắt luận án và trả lời các câu hỏi của các thành viên Hội đồng, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và bỏ phiếu. Với kết quả bỏ phiếu 7/7 phiếu đồng ý, GS.TS. Đinh Văn Sơn thay mặt Hội đồng chúc mừng NCS Dương Hoàng Anh bảo vệ thành công luận án và chức mừng tập thể giáo viên hướng dẫn cùng Khoa Kinh tế - Luật đã có thêm một giảng viên có trình độ tiến sĩ.

Trong niềm vui và xúc động, NCS Dương Hoàng Anh chân thành cảm ơn các thành viên của Hội đồng chấm luận án đã góp ý, chỉ bảo để NCS có thể tiếp tục hoàn thiện hướng nghiên cứu của mình. NCS gửi lời cảm ơn và tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể giáo viên hướng dẫn, Lãnh đạo Khoa Kinh tế - Luật, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình – nơi luôn là hậu phương, là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao để NCS có thể bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị tiến sĩ như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh của buổi lễ: