Hội đồng Khoa

LỄ BẢO VỆ LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NGHIÊN CỨU SINH PHÙNG BÍCH NGỌC

30/12/2021

Ngày 29/12/2021, tại Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận án tiến sĩ khoa học cấp trường cho nghiên cứu sinh (NCS) Phùng Bích Ngọc, Chuyên ngành: Luật Dân sự và Tố tụng dân sự. Mã số: 9 38 01 03 với Đề tài luận án: “Giao dịch dân sự có điều kiện theo quy định của pháp luật dân sự Việt Nam”.

Hội đồng khoa học cấp trường đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Phùng Bích Ngọc.

NCS Phùng Bích Ngọc trình bày tóm tắt nội dung luận án tiến sĩ. Luận án đã xây dựng được hệ thống lý luận khoa học về giao dịch dân sự có điều kiện. Luận án đã phân tích sắc nét về hệ thống thực trạng các quy định về giao dịch dân sự có điều kiện trong pháp luật dân sự hiện nay. Từ đó, Luận án đưa ra một số giải pháp nhất định góp phần hoàn thiện các quy định của pháp luật dân sự Việt Nam về giao dịch dân sự có điều kiện.

Đánh giá kết quả đạt được của Luận án, Hội đồng đánh giá luận án: đánh giá cao năng lực nghiên cứu và những kết quả đạt được của NCS trong thời gian qua. Luận án là công trình khoa học nghiên cứu toàn diện cơ sở lý luận và thực tiễn về giao dịch dân sự có điều kiện theo quy định của pháp luật dân sự Việt Nam. Luận án được các thành viên Hội đồng nhất trí thông qua.

Xin chúc mừng cô giáo, NCS Phùng Bích Ngọc, chúc mừng khoa Kinh tế - Luật đã có thêm một tân Tiến sĩ. Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi bảo vệ luận án.