Tin tức nổi bật

Lễ bế giảng thạc sĩ MBA Khóa 3 liên kết giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Quebec - Canada

04/12/2018

Ngày 03/12/2018, khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Thương mại đã tổ chức lễ bế giảng thạc sĩ MBA khóa 3 liên kết giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Quebec – Canada.

quebec canada-1

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hoàng - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế, các chuyên gia, giảng viên chuyên viên quản lý trường Đại học Thương mại. Về phía trường Đại học Quebec, GS.TS Eslane M.-F. MOREAU – Giám đốc hội đồng MBA cùng các đồng nghiệp đã tham dự buổi lễ. Ngoài ra, các học viên tốt nghiệp Thạc sĩ MBA khóa 3 cùng người thân cũng đã tham dự buổi lễ bế giảng.

 quebec canada-2

Chương trình thạc sĩ MBA liên kết giữa Đại học Thương Mại và Đại học Quebec ở Trois-Rivières (UQTR) là chương trình đầu tiên của Canada liên kết đào tạo với Việt Nam tại Hà Nội và được thiết kế theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ.

 quebec canada-3

Đối tượng tuyển sinh của chương trình là các học viên tốt nghiệp Đại học áp dụng cho mọi chuyên ngành và có 2 năm kinh nghiệm công tác. Sĩ số mỗi lớp học chỉ nằm trong khoảng từ 20 đến 30 học viên nhằm đảm bảo tốt nhất về sự hỗ trợ từ giảng viên đối với người học. Chương trình được thiết kế với các học phần cốt yếu cho việc điều hành doanh nghiệp. Học viên tốt nghiệp có kiến thức quản trị kinh doanh tốt, khả năng làm việc trực tiếp bằng tiếng Anh và được học liên thông lên bậc Tiến sĩ theo yêu cầu tuyển sinh của các cơ sở đào tạo..

quebec canada-4 

Nội dung chương trình đào tạo gồm 14 môn học kéo dài trong 18 tháng bao gồm cả thời gian viết luận văn. Đội ngũ giảng viên là giảng viên của trường Đại học Quebec ở Trois-Rivières (UQTR) cử sang và giảng viên có chuyên môn cao của Việt Nam được UQTR thẩm định. Lớp học được tổ chức từ 2 đến 3 buổi tối trong tuần đối với các môn do giảng viên Đại học Thương mại giảng dạy và thêm cả thứ 7, chủ nhật nếu môn đó là do giảng viên trường UQTR giảng dạy. Địa điểm học tập 100% tại Trường Đại học Thương Mại.

 quebec canada-5

Chúc mừng các tân thạc sĩ liên kết đào tạo quốc tế khóa 3 giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Quebec -Canada đã hoàn thành xuất sắc kỳ học và tiếp tục tiếp tục gặt hát thành công, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã được học ở Trường vào công tác, thành đạt trong cuộc sống.