Tin tức nổi bật

LỄ BẾ GIẢNG, TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO CÁC LỚP CỬ NHÂN HỆ LIÊN KẾT QUỐC TẾ KHÓA 15 LIÊN KẾT VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOULON VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC PARIS II (CỘNG HOÀ PHÁP)

14/05/2022

Ngày 13/05/2022, Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại đã tổ chức lễ bế giảng cử nhân quốc tế khóa 15 thuộc các chương trình liên kết đào tạo với Trường Đại học Toulon và Trường Đại học Paris II - Cộng hòa Pháp.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; PGS.TS Trần Kiều Trang - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế; ThS Kim Hoàng Giang - THNV. Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế; ThS Nguyễn Thị Thùy Dương - Trưởng ban Quản lý Đào tạo; ThS Đinh Thị Thu Hiền - Tổ trưởng Tổ Hành chính Văn phòng; GS. Dominique LAFFLY; cùng các chuyên gia, giảng viên chuyên viên quản lý trường Đại học Thương mại. Ngoài ra, gần 230 sinh viên tốt nghiệp lớp Liên kết quốc tế cùng người thân cũng đã tham dự buổi lễ bế giảng.

tncnqt

Để được tham dự khóa đào tạo này, các sinh viên cần phải đạt được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường Đại học Thương mại áp dụng cho các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Trong suốt quá trình đào tạo, sinh viên được trau dồi ngoại ngữ liên tục. Sự kết hợp giữa giảng dạy và ứng dụng thực tế dưới sự giám sát của giảng viên Trường Đại học Toulon, Trường Đại học Paris II và Trường Đại học Thương mại luôn là những yêu cầu quan trọng nhất của hoạt động đào tạo.

Chúc mừng các Cử nhân quốc tế khóa 13 đã hoàn thành xuất sắc kỳ học và tiếp tục tiếp tục gặt hái thành công, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã được học ở trường vào công tác và thành đạt trong cuộc sống

Link download ảnh:

https://drive.google.com/drive/folders/1Rcivr9GBMTDOWD246yg6ZFW0pZpqiZ6R