Tin tức nổi bật

Lễ bế giảng & trao bằng tốt nghiệp cử nhân liên kết quốc tế

23/04/2021

Sáng ngày 22/04/2021, Trường Đại học Thương mại long trọng tổ chức Lễ bế giảng cho sinh viên các lớp Cử nhân liên kết quốc tế khóa 14 chuyên ngành Quản trị Marketing Phân phối và chuyên ngành Thương mại sản phẩm ngân hàng và dịch vụ tài chính liên kết giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Rouen Normandie, Cộng hòa Pháp.

Tới dự với buổi lễ bế giảng có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại, PGS.TS Trần Kiều Trang - Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế, PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Phương - Phó viện trường Viện hợp tác Quốc tế, PGS.TS Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng Đối ngọai - Truyền thông, cùng các thầy cô giáo, các tân cử nhân và gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các tân cử nhân đồng thời biểu dương những thành công của tất cả các em sinh viên cũng như các thầy cô giáo trong nỗ lực chung cùng khắc phục khó khăn trong học tập và giảng dạy dưới bối cảnh bùng nổ đại dịch Covid-19. Thầy Hiệu trưởng hy vọng các tân cử nhân khi ra trường sẽ áp dụng tốt những kiến thức đã học được từ nhà Trường, đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

Đại diện 72 Tân cử nhân của hai chương trình liên kết đào tạo, bạn Lê Thùy Dương-sinh viên lớp CN14-NTA (chuyên ngành Thương mại sản phẩm ngân hàng & dịch vụ tài chính) đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu, thầy cô giáo của cả hai trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào công việc.

Buổi lễ bế giảng đã thành công tốt đẹp trong niềm hạnh phúc của các Tân cử nhân, niềm tự hào của các bậc phụ huynh và niềm vui hân hoan của các thầy cô giáo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

1

1

1

1

1

1

1