Đại học Chính quy

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy K55, Khóa cũ và CT2 tốt nghiệp tháng 12/2022

20/02/2023
Ngày 18 và 19/2/2023, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy K55, Khóa cũ và CT2 tốt nghiệp tháng 12/2022 tại Hội trường H1 cho các tân cử nhân Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Khách sạn – Du lịch, Khoa Kế toán – Kiểm toán, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Khoa Tài chính – Ngân hàng, Khoa Tiếng Anh, Khoa Quản trị nhân lực và Viện Đào tạo Quốc tế.
Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng (Phó) các Khoa chuyên ngành có sinh viên tốt nghiệp đợt này; các CBGV cùng sinh viên khóa 55, khóa cũ và CT2.
 
Tại buổi Lễ, đại diện Phòng Quản lý Đào tạo đã đọc báo cáo tóm tắt về quá trình đào tạo đối với sinh viên khóa 55, khóa cũ và CT2 và đồng thời biểu dương những nỗ lực của các tân cử nhân K55, khóa cũ và CT2 trong quá trình học tập tại Trường.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, các Thầy Cô là Trưởng (Phó) các Khoa có sinh viên K55, khóa cũ và CT2 tốt nghiệp đợt này bày tỏ sự ghi nhận nỗ lực và những cố gắng của các em sinh viên đại học chính quy K55, khóa cũ và CT2 tốt nghiệp tháng 12/2022 đã hoàn thành tốt chương trình học. Các Thầy Cô cũng gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo, các đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, các bậc phụ huynh, các em đã tin tưởng lựa chọn học tại Trường Đại học Thương mại.
 
Cũng tại buổi Lễ, Trường Đại học Thương mại công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho các tân cử nhân xuất sắc đạt thành tích cao trong học tập; công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.
 
Buổi Lễ Bế giảng diễn ra long trọng khi các cử nhân được xướng danh lên lễ đài, vinh dự nhận bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm. Đối với các bạn sinh viên, buổi Lễ đánh dấu một sự trưởng thành và mở ra những cánh cửa đầy hứa hẹn cho tương lai.
 
Lễ Bế giảng kết thúc trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Với nền tảng kiến thức được trang bị cùng những kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Thương mại, các tân cử nhân đại học chính quy khóa 55, khóa cũ và CT2 tốt nghiệp tháng 12/2022 chắc chắn sẽ tìm được cho mình vị trí phù hợp, trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước, tiếp tục làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Đại học Thương mại qua nhiều thế hệ.
 
Một số hình ảnh của buổi Lễ: