Đại học Chính quy

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lưu học sinh nước CHDCND Lào K50

07/06/2018
Sáng ngày 07/6/2018, tại Phòng họp số 1 nhà I, trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lưu học sinh nước CHDCND Lào khóa 50.
Tham dự buổi lễ có TS Outhay Banna Vong – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam; ThS Nguyễn Đắc Cường – Trưởng phòng Công tác Sinh viên; TS Nguyễn Hóa – Trưởng phòng Đào tạo; PGS.TS Nguyễn Viết Thái – Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông cùng các thầy cô là đại diện các Khoa , phòng ban thuộc Nhà trường.
 
rfrd

Tại buổi lễ, TS Nguyễn Hóa – Trưởng phòng Đào tạo đã đọc quyết định công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho 05 em lưu học sinh CHDCND Lào đã hoàn thành khóa học tại Trường Đại học Thương mại.
IMG 3224
TS Nguyễn Hóa – Trưởng phòng Đào tạo đọc quyết định công nhận và trao bằng tốt nghiệp.
ThS Nguyễn Đắc Cường – Trưởng phòng Công tác Sinh viên đã nhiệt liệt chúc mừng 05 lưu học sinh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học, đồng thời ghi nhận những sự cố gắng vượt bậc của các em để có kết quả học tập đó. ThS Nguyễn Đắc Cường đã trao tặng những phần quà cho cả 05 lưu học sinh, đồng thời động viên các lưu học sinh tiếp tục nâng cao kiến thức để trở về đóng góp có hiệu quả cho công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.
IMG 3226
ThS Nguyễn Đắc Cường – Trưởng phòng Công tác Sinh viên phát biểu tại buổi Lễ.
Bí thư thứ nhất đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam, TS Outhay Banna Vong gửi tới nhà Trường những lời cảm ơn chân thành vì có những đóng góp rất lớn trong việc đào tạo, bồi dưỡng nhân tài cho nước CHDCND Lào trong những năm qua. TS Outhay Banna Vong cảm ơn Nhà trường luôn tạo điều kiện cho các em được học tập trong môi trường tốt nhất, chia sẻ những khó khăn với lưu học sinh Lào, giúp các em hoàn thành khóa học của mình.
IMG 3229
Bí thư thứ nhất đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
Em Vanit Chanthikoun – Đại diện lưu học sinh Lào đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy – Ban Giám Hiệu, các phòng ban chức năng của Nhà trường, tập thể giảng viên đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các lưu học sinh Lào có thể hoàn thành tốt khóa học và hứa sẽ công tác tốt để trở thành những công dân tốt, góp phần vun đắp và phát triển tình hữu nghị Việt – Lào.
IMG 3235
Em Vanit Chanthikoun – Đại diện lưu học sinh Lào phát biểu tại buổi Lễ.
Buổi lễ khép lại trong không khí ấm áp tình thầy trò và hứa hẹn một mùa hè mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
IMG 3246
TS Nguyễn Hóa trao bằng tốt nghiệp cho các lưu học sinh
 
IMG 3253
ThS Nguyễn Đắc Cường trao quà cho các lưu học sinh
IMG 3248
Ths Nguyễn Đắc Cường và TS TS Outhay Banna Vong chụp ảnh lưu niệm với các lưu học sinh