Tin tức nổi bật

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng các đơn vị thuộc Trường

16/05/2021

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng các đơn vị thuộc Trường.

Ngày 14/5/2021 tại Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng các đơn vị thuộc Trường.

Tham dự buổi lễ có PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Hoàng Việt – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn Trường; các đồng chí giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục đến từ các khoa, phòng, đơn vị trực thuộc Trường.

Quyết định bổ nhiệm lại đối với PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Phương giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế.

Quyết định phân công nhận vụ đối với ThS. Kim Hoàng Giang thôi giữ chức vụ Trưởng Ban Quản lý đào tạo tuyển sinh và Truyền thông và được phân công thực hiện nhiệm vụ Phó Viện Trưởng Viện Hợp tác Quốc tế cho tới khi có quyết định nhân sự Phó Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm. PGS,TS. Nguyễn Hoàng hi vọng các đồng chí sẽ luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển chung của Trường Đại học Thương mại, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới, các đồng chí sẽ luôn nỗ lực, đoàn kết cùng tập thể đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Thương mại ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí vừa được bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ mới đã cám ơn sự tín nhiệm của Lãnh đạo và các đồng nghiệp. Các đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, gương mẫu, rèn luyện về mọi mặt, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ được giao và mong muốn luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo và sự hợp tác của các đơn vị cùng nhau vì sự phát triển chung của nhà Trường. Đây là niềm vinh dự, đồng thời qua đó xác định rõ trách nhiệm bản thân trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, cố gắng để đáp ứng yêu cầu.

Chúc mừng PGS,TS.Nguyễn Thị Thanh Phương được bổ nhiệm lại và tiếp tục phát huy vai trò, ý thức, trách nhiệm của mình trên cương vị mới để hoàn thành xuất sắc trách nhiệm trong thời gian tới.

Chúc mừng Ths. Kim Hoàng Giang giữ cương vị mới , chúc đồng chí có thật nhiều sức khỏe, phát huy năng lực, sự sáng tạo, tiếp tục cống hiến, đóng góp lớn cho nhà Trường.

1a

2a

3a

4a