Chi bộ - Công đoàn

Lễ gặp mặt thân mật và trao Quyết định nghỉ hưu cho TS. Chu Thị Thủy – BM Quản lý Kinh tế, khoa Kinh tế

07/04/2023

Lễ gặp mặt thân mật và trao Quyết định nghỉ hưu cho TS. Chu Thị Thủy – BM Quản lý Kinh tế, khoa Kinh tế.

 

Sáng ngày 06/04/2023, tại phòng hội thảo số 1 và 2 nhà F, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và trao Quyết định nghỉ hưu với 3 đồng chí: đ/c Nguyễn Văn Giao (Bộ môn Thống kê phân tích - khoa Kế toán Kiểm toán); đ/c Nguyễn Thị Tú (Bộ môn Quản trị dịch vụ khách sạn - du lịch - khoa Khách sạn du lịch) và đ/c Chu Thị Thuỷ (Bộ môn Quản lý kinh tế - khoa Kinh tế.

 

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội, đại diện các phòng ban và toàn thể cán bộ giáo viên khoa Kinh tế. 

 

Cô Chu Thị Thủy có tổng thời gian công tác tại Trường là 35 năm 02 tháng (từ tháng 11/1987 đến tháng 12/2022) và trải qua nhiều chức trách, nhiệm vụ quan trọng. Cô Chu Thị Thuỷ là Tổ trưởng Công đoàn Bộ môn Kinh tế doanh nghiệp, Khoa Quản trị doanh nghiệp nhiệm kỳ 21 (2001-2004). Từ năm 2010 đến năm 2017 là Chủ tịch công đoàn Khoa Quản trị nhân lực, là Uỷ viên ban kiểm tra công đoàn Trường nhiệm kỳ 25 (2012-2017). Năm 2007 cô Chu Thị Thủy được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục; năm 2021 được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. 

 

Trong quá trình công tác, nhiều năm liền cô đã đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 09 lần đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 03 lần được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen. Năm học 2019 – 2020, cô Thủy được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về việc đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng đơn vị, xây dựng Nhà trường góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.

 

Trong mọi cương vị, cô Thủy luôn phát huy tối đa năng lực của bản thân để đóng góp cùng sự phát triển của Nhà trường và của Khoa kinh tế, cũng như hỗ trợ, dìu dắt các thế hệ giảng viên trẻ, các em sinh viên của Khoa và Nhà trường. Khoa Kinh tế mong rằng sau khi nghỉ hưu, cô Thủy sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình, chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Nguồn ảnh: Page Trường Đại học Thương Mại