Người học

Người học

Lễ hội thanh niên chào mừng Tháng Thanh niên 2009

08/04/2009
Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường đại học Thương mại, ngày 21 tháng 3 năm 2009, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đại học Thương mại đã tổ chức Lễ hội thanh niên chào mừng Tháng Thanh niên năm 2009

Song hành cùng Hội trại thanh niên giữa các liên chi đoàn trong nhà trường, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên đã phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa Việt Nam – Lào – Trung Quốc với các tiết mục văn nghệ sôi động thể hiện bản sắc văn hóa của các nước. Trong khuôn khổ lễ hội, các trò chơi trong Sân chơi dân gian và các hoạt động của Hội khỏe thể thao đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia.

Đêm chung kết “Miss Thương mại 2009 - Vẻ đẹp thăng hoa”, Hội trường H1 của Trường đã không còn một chỗ trống. Vượt qua gần 200 thí sinh, 20 thí sinh đã cùng tranh tài trong đêm chung khảo với 3 phần thi gồm “Trình diễn thời trang áo dài”, “Trình diễn trang phục tự chọn” và “Ứng xử kinh doanh”. Tại đêm chung khảo, khán giả đã được theo dõi những hình ảnh xúc động từ hoạt động tình nguyện “Áo ấm đón xuân” tại làng trẻ Hòa Bình, Thanh Xuân do các thí sinh tham dự vòng chung khảo cùng thực hiện với đội thanh niên tình nguyện. Kết quả, sau 3 vòng thi hết sức sôi động và hấp dẫn, thí sinh Hoàng Thị Ngân (SBD 052 đến từ lớp 42 B1 khoa Khách sạn Du lịch) đã đăng quang danh hiệu “Hoa khôi Miss Thương mại 2009 - Vẻ đẹp thăng hoa”, và với sự xuất sắc của mình trong phần thi ứng xử kinh doanh em cũng đạt luôn danh hiệu “Hoa khôi Ứng xử kinh doanh”. Danh hiệu “Á khôi 1” thuộc về thí sinh mang số báo danh 013 Trịnh Thị Hải Hà đến từ lớp HK1C, và với sự xuất sắc trong phần trình diễn tấu hài “Rượu và đàn ông”, em cũng giành được danh hiệu “Hoa khôi Tài năng nghệ thuật”. Danh hiệu “Á khôi 2” và danh hiệu “Hoa khôi trang phục tự chọn” thuộc về thí sinh Trần Ngọc Trâm (SBD 088 đến từ lớp 44N2 khoa Tiếng Anh thương mại). Với kết quả bình chọn vượt trội so với các thí sinh khác, thí sinh mang số 114 – Võ Hương Giang đến từ khoa Đào tạo quốc tế đã đạt danh hiệu “Hoa khôi Bình chọn” qua mạng tamtay.vn. Cũng đến từ khoa Đào tạo quốc tế, thí sinh số 094 - Nguyễn Huyền Trang đã đạt giải “Hoa khôi Áo dài”. Có được sự thành công của chương trình này, Ban tổ chức đã nhận được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, sự tạo điều kiện về mọi mặt của Ban Giám hiệu, sự góp sức của các nhà tài trợ cho chương trình như Công ty Cổ phần TAMTAY – đơn vị bảo trợ thông tin cho chương trình, Công ty thời trang Ngân An – đơn vị bảo trợ phần thi trình diễn thời trang áo dài, Công ty Thời trang Eva de Eva – đơn vị bảo trợ phần thi trình diễn trang phục tự chọn, Thương hiệu TOPMEN và QuanAoNam.com – đơn vị bảo trợ giải thưởng biểu diễn nghệ thuật, Công ty Quản lý Quỹ Đầu tư An Bình – đơn vị bảo trợ phần thi ứng xử kinh doanh, Trường dạy nghề Trang điểm Diamond Hiếu – đơn vị bảo trợ trang điểm và làm tóc, Công ty thời trang Venus – đơn vị bảo trợ kỹ năng trình diễn thời trang. Bà Võ Thanh Ngọc – Phó ban chế biến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam – tài trợ giải thưởng phần thi Ứng xử kinh doanh và Sàn giao dịch bất động sản Hà Nội mới – bảo trợ phần thi Ứng xử kinh doanh.