Hội đồng Khoa

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA KHOA KINH TẾ - LUẬT

16/10/2019

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Thương mại, Chi bộ Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới vào lúc 9h sáng ngày 15/10/2019.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đỗ Hồng Quyên – Phó bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kinh tế - Luật cùng toàn thể đảng viên Khoa Kinh tế - Luật.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đỗ Hồng Quyên đã đọc các quyết định và tiến hành thủ tục kết nạp Đảng cho các quần chúng Đoàn Mạnh Cường – K52P4, Đoàn Minh Châu – K52P1, Lê Văn Tuấn – K52F6 và Lê Thị Thu Hà – K52P2. Dưới cờ Tổ quốc và tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đỗ Hồng Quyên cũng gửi lời chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được kết nạp Đảng trong thời gian tới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, Chi bộ Khoa Kinh tế - Luật cũng mong muốn các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Đoàn Mạnh Cường thay mặt các đảng viên mới phát biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước trong Chi bộ Khoa Kinh tế - Luật, đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận.

Trong buổi lễ, bên cạnh việc kết nạp cho các đảng viên mới, thay mặt Đảng ủy trường ĐH Thương mại, đồng chí Đỗ Hồng Quyên đã trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Ngô Ngân Hà và đồng chí Trần Thị Nguyệt.
Buổi lễ kết thúc vào hồi 11h cùng ngày.