Hội đồng Khoa

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM HỌC 2020-2021

11/08/2020

Được sự uỷ quyền của Đảng uỷ Trường Đại học Thương Mại, vào hồi 10h sáng ngày 10/8/2020 tại phòng hội thảo F602, Chi bộ khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức kết nạp đảng viên mới.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Văn Sự, đại diện Đảng bộ Trường Đại học Thương Mại, Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế - Luật, 2 quần chúng Đỗ Mạnh Hà và Tô Đỗ Quang Duy được nhận quyết định kết nạp vào Đảng cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ khoa Kinh tế - Luật trường Đại học Thương Mại.

Đồng chí Hà Văn Sự, đảng uỷ viên, Bí thư chi bộ đã chủ trì buổi lễ kết nạp Đảng và trao quyết định kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú gồm: đồng chí Đỗ Mạnh Hà lớp trưởng lớp 53P2 và đồng chí Tô Đỗ Quang Duy lớp 53P2

Dưới cờ Đảng, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt cho toàn thể chi bộ, đồng chí Hà Văn Sự đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức và phát huy vai trò của người đảng viên trong thời đại mới, nâng cao vai trò và trách nhiệm cá nhân trong học tập và công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên theo qui định của Điều lệ Đảng.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hà vinh dự thay mặt các đảng viên mới phát biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước trong Chi bộ khoa Kinh tế - Luật đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận.

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng theo đúng nghi lễ của Đảng!

Chúc mừng chi bộ Khoa Kinh tế - Luật!

Chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới!

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ