Đảng bộ

Lễ Khai giảng khoá học 41B năm 2023 bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới

11/03/2023
Thực hiện chương trình công tác Tuyên giáo năm 2023 của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, trong đó nhiệm vụ phát triển, bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng từ các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối là nhiệm vụ hết sức quan trọng.

Sáng ngày 11/3/2023, được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối các trường Đại học Cao đẳng Hà Nội, tại hội trường H3, trường Đại học Thương mại long trọng tổ chức “Lễ Khai giảng khoá học 41B năm 2023 bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới” cho 112 đối tượng là cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường trực thuộc Đảng bộ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội.




Đến dự Lễ khai giảng, về phía Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội có đồng chí Nguyễn Tiến Hoà - Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng uỷ Khối.



Về phía Đảng bộ Trường Đại học Thương mại có đồng chí Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí là chuyên viên chuyên trách công tác Đảng.

 

Về phía báo cáo viên tham gia buổi Lễ có đ/c Phạm Ngọc - Nguyên Trưởng phòng Lý luận chính trị Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội. 

 

Với nhiệm vụ hết sức quan trọng của công tác bồi dưỡng, phát triển đội ngũ đảng viên đặc biệt là đảng viên trẻ trong toàn Khối, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã quyết định tổ chức khoá Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới K41B. Tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Tiến Hoà - Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng uỷ Khối đã công bố quyết định tổ chức khoá học. 

 

 

Thay mặt cho Đảng bộ Trường Đại học Thương mại, đồng chí Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của BCH Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội trong thời gian qua. Để khóa học diễn ra thành công, đồng chí yêu cầu ban tổ chức lớp học cần chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, tổ chức quản lý lớp học hiệu quả, các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực nghiên cứu, học tập và chấp hành đầy đủ các nội quy khóa học.

 

 

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thanh Huyền - Học viên khóa học khẳng định việc được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một vinh dự lớn đối với mỗi quần chúng, vì vậy mỗi người cần phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cũng như lý luận chính trị. Đồng chí Vũ Thị Thanh Huyền đại diện học viên lớp bồi dưỡng khóa K41B hứa sẽ chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy định, cố gắng học tập để lớp học đạt được kết quả tốt nhất.



Việc mở khoá bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới nhằm giúp cho các Đảng viên mới hiểu và nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để các đảng viên tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.