Hợp tác trong nước

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với Tổng công ty Bảo hiểm PVI

20/06/2024
Ngày 19/6/2024, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức thành công Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với Tổng công ty Bảo hiểm PVI.
Tham dự buổi Lễ, về phía Tổng công ty Bảo hiểm PVI có sự hiện diện của Ông Phạm Thành Vinh - Phó Tổng Giám đốc; Ông Trần Việt Hải - Trưởng Ban Tổ chức nhân sự. Về phía Công ty Bảo hiểm PVI Thăng Long có Ông Hoàng Thế Tùng - Giám đốc; Bà Bùi Hải Ly - Phó Giám đốc; Ông Đỗ Xuân Hòa - Phó Giám đốc; Trưởng các Phòng Kế toán, Phòng Kinh doanh của Công ty Bảo hiểm PVI Thăng Long.
 
 
Về phía Trường Đại học Thương mại, tham dự buổi Lễ có GS, TS. Nguyễn Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS. Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng; đại diện Trưởng (Phó) các đơn vị thuộc Trường: Phòng Công tác sinh viên, Phòng Tổ chức Nhân sự, Phòng Truyền thông và Tuyển sinh, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Quản lý Đào tạo, Viện Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính Ngân hàng,…
 
 
Trong những năm qua, công tác hướng nghiệp sinh viên là một hoạt động được Nhà trường luôn chú trọng phát triển. Để nâng cao chất lượng hoạt động này, Nhà trường đã liên kết chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp để các em sinh viên có nhiều cơ hội nhận được sự hỗ trợ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi ra trường.
 
 
 
Trước sự chứng kiến của toàn thể khách mời tham dự, Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI đã chính thức được ký kết, mở đầu cho quan hệ hợp tác sâu rộng giữa hai đơn vị trong công tác phát triển chương trình đào tạo và các học phần liên quan của Trường để các nội dung đào tạo bám sát nhu cầu thị trường; phối hợp triển khai các đề tài, nhiệm vụ, dự án R&D trong lĩnh vực khoa học tài chính, bảo hiểm và các lĩnh vực khác, các đề tài, dự án có sự tham gia của các doanh nghiệp…, nâng cao mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà trường với các tổ chức, doanh nghiệp nhằm gia tăng cơ hội việc làm, hỗ trợ cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.
 
Buổi Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp.