Hợp tác trong nước

Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Sun Group

21/12/2023
Vào sáng ngày 21 tháng 12 năm 2023, Trường Đại học Thương mại long trọng tổ chức buổi Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Sun Group.

Tham dự buổi Lễ, về phía đại diện Tập đoàn Sun Group, Nhà trường vinh dự được tiếp đón: Bà Mai Thuý Hằng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Ông Nguyễn Tuấn Minh – Phó Tổng Giám đốc Khối Vui chơi giải trí; Bà Đào Khánh Chi – Phó Ban Nhân sự Tập đoàn; Bà Hoàng Thị Thu Hương – Giám đốc Nhân sự Khối vui chơi Giải trí; Bà Nguyễn Thị Thuý Hạnh – Giám đốc Nhân sự Vùng Thủ đô cùng sự hiện diện của các chuyên gia và chuyên viên của Tập đoàn Sun Group. 

 

 

 

Về phía Trường Đại học Thương mại, tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PSG, TS Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thị Minh Nhàn – Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Đối ngoại; PGS,TS Nguyễn Viết Thái – Trưởng khoa Khách sạn – Du lịch; PGS, TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Nguyên Trưởng khoa Khách sạn – Du lịch; TS. Phan Thu Trang – Trưởng phòng Truyền thông và Tuyển sinh; TS. Nguyễn Thu Quỳnh – Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Trần Thị Bích Hằng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; TS Đỗ Hồng Quyên – Trưởng phòng Pháp chế và Thanh tra cùng sự hiện diện của các thầy cô trong Khoa Khách sạn - Du lịch. 

 

 

 

Với tầm nhìn đến năm 2040 trở thành trường đại học đa ngành theo định hướng đổi mới sáng tạo, hội nhập và phát triển bền vững trong khu vực châu Á và Triết lý giáo dục: “Kiến tạo tương lai, nhằm hướng tới tạo dựng môi trường giáo dục trách nhiệm, chính sách giáo dục đa dạng giúp người học trở thành những cá nhân có tư duy độc lập, sáng tạo, toàn diện cả về trí tuệ và nhân cách, có khát vọng vươn lên”; Trường Đại học Thương mại luôn chú trọng tăng cường mở rộng hợp tác với các Doanh nghiệp nhằm thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu, hỗ trợ người học và chuyển giao công nghệ. Phát biểu khai mạc tại Lễ ký kết, PGS, TS Hà Văn Sự chia sẻ: “Quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và Tập đoàn Sun Group được đặt nền móng thông qua buổi Lễ ngày hôm nay sẽ mở ra cho sinh viên Nhà trường những cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế, cơ hội thực tập và kiến tập trực tiếp tại doanh nghiệp, giúp chuẩn bị hành trang thật vững vàng cho sự nghiệp của các em sau này”. 

 

 

Cũng tại buổi Lễ, Bà Mai Thuý Hằng khẳng định: “Sự đồng hành cùng Trường Đại học Thương mại ngày hôm nay đã thể hiện cam kết của Tập đoàn Sun Group trong nỗ lực đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước, góp phần xây dựng nên một thế hệ người Việt Nam mới với năng lực và phẩm chất bắt kịp thời cuộc, sẵn sàng cho sự phát triển bứt phá và bền vững trong thời gian tới. Với thế mạnh của mình trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và giải trí, các chương trình hợp tác giữa Tập đoàn SunGroup và Trường Đại học Thương mại sẽ mang tới nhiều giá trị tích cực cho hoạt động đào tạo của Nhà trường, đặc biệt trong đó có ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn của Khoa Khách sạn - Du lịch.”

 

 

 

 

Trước sự chứng kiến của toàn thể khách mời tham dự, Thoả thuận giữa Trường Đại học Thương mại và Tập đoàn Sun Group đã chính thức được ký kết, mở đầu cho quan hệ hợp tác sâu rộng giữa hai đơn vị không chỉ trong trong đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn mở ra những cơ hội hợp tác mới trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. 

 

Buổi Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp.