Hội đồng Khoa

LỄ KỶ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2021)

20/11/2021

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đảm bảo thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch Covid 19 của Đảng và Nhà nước.

Tại buổi lễ này Trường Đại học Thương mại đã vinh danh 01 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân: GS.TS Đinh Văn Sơn cùng 8 Nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 15 và tuyên dương các nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2021 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương ngày 14/11/2021 vừa qua.

 Trong lễ trao tặng này, Khoa Kinh tế - Luật có 01 nhà giáo - TS Chu Thị Thuỷ vinh dự được Đảng và nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

 Đây là danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước ta nhằm ghi nhận, tôn vinh và biểu dương những thành tích, những đóng góp thầm lặng mà lớn lao trong sự nghiệp trồng người! Xin chúc mừng TS. Chu Thị Thuỷ, kính chúc cô luôn dồi dào sức khoẻ và thành công trong sự nghiệp trồng người!

Ngoài ra cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Khoa Kinh tế - Luật  xin được chúc mừng cô giáo ThS Đặng Hoàng Anh - giảng viên bộ môn Quản lý kinh tế đạt danh hiệu Giảng viên giỏi Nghiệp vụ sư phạm Hội thi giảng viên giỏi Nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất, năm 2020.

Kết quả cuộc thi ảnh "Ấn tượng TMU" do Công đoàn trường tổ chức chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng được công bố tại buổi lễ. Khoa Kinh tế - Luật tham gia dự thi và đạt kết quả cụ thể như sau:

* Giải Ba hạng mục ảnh tập thể

* Giải Nhất hạng mục ảnh cá nhân

Xin chúc mừng tất cả các thầy cô. Kính chúc các Thầy, Cô luôn dồi dào sức khỏe và công tác tốt ❤

❤❤❤ Khoa cũng đã nhận được những tình cảm và những bó hoa tươi thắm từ các bạn sinh viên, cựu sinh viên chúc mừng Khoa nhân ngày 20/11. Chúc các bạn sức khoẻ, công tác tốt, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Một vài hình ảnh của buổi lễ