Hội Sinh Viên

Lễ Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024)

11/01/2024
Vào ngày 9/1/2024 tại Hội trường H1 Trường Đại học Thương mại, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Thương mại long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024); Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại (09/01/2003 - 09/01/2024); Tuyên dương cá nhân, tập thể nhận bằng khen của BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, BCH Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, BCH Hội Sinh viên Trường đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên 5 tốt năm học 2022 - 2023 các cấp; Tuyên dương các cá nhân, tập thể đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp năm học 2022 - 2023; Tọa đàm “Hành trình tiếp lửa Sinh viên 5 Tốt” nhằm mục đích giúp đỡ sinh viên định hướng, chia sẻ, cung cấp những thông tin thúc đẩy phong trào Sinh viên 5 Tốt các cấp.
Đến tham dự Lễ Kỷ niệm, về phía Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội có Đồng chí Vũ Thị Minh Hằng - Phó Trưởng ban thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch, Trưởng ban Kiểm tra Hội Sinh viên Việt Nam Thành Phố Hà Nội; Đồng chí Trần Hoàng Anh - Uỷ viên Ban Thư ký, Chánh văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội.
 
 
Về phía Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Trường Đại học Thương mại, tham dự chương trình có PGS.TS Bùi Hữu Đức - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Hoàng - Phó bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng. Về phía Đoàn thanh niên Trường, tham dự sự kiện có TS. Phan Thu Trang - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Thương mại; TS. Ngô Ngân Hà - Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Thương mại.
 
 
Tại chương trình, Đồng chí Phan Chí Trung đã phát biểu khai mạc và báo cáo các thành tích mà Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Thương mại đã đạt được trong thời gian qua. Tiếp theo chương trình là Lễ biểu dương và vinh danh 64 cá nhân sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố, 233 cá nhân sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, 4 tập thể nhận bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào sinh viên” do Trung Ương Hội Sinh viên Việt Nam khen thưởng, 5 tập thể nhận bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào sinh viên” do Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội khen tặng, 4 tập thể được khen tặng “ Đã có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào sinh viên” do Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại khen tặng.
 
Trong buổi Lễ kỷ niệm, thay mặt cho Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Bùi Hữu Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận và tuyên dương các thành tích mà Hội sinh viên Việt Nam Trường đại học Thương mại đã đạt được trong thời gian qua. Trong bài phát biểu, thầy đã động viên Hội sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, chủ động sáng tạo trong các hoạt động của mình và khẳng định Nhà trường đã, đang và sẽ luôn luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có một môi trường học tập, nghiên cứu khoa học tốt nhất, luôn lắng nghe và giúp các bạn sinh viên được phát huy những điểm mạnh của mình để trở thành một công dân toàn diện đóng góp cho sự phát triển của xã hội.
 
PGS.TS Bùi Hữu Đức - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại lễ kỷ niệm
 
Trong chương trình, các bạn sinh viên đã được giao lưu và trao đổi với các diễn giả trong Tọa đàm “Hành trình tiếp lửa Sinh viên 5 tốt”. Với những chia sẻ của hai diễn giả, tọa đàm đã đem đến những giây phút cực kỳ ý nghĩa về những bài học trong quá trình học tập và rèn luyện, góp phần tạo môi trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Đồng thời tọa đàm còn đem đến động lực, khuyến khích các sinh viên nâng cao tinh thần học tập, rèn luyện phát triển kỹ năng, nỗ lực phấn đấu đạt thành tích tốt trong các phong trào học tập, nghiên cứu, phát huy vai trò lá cờ tiên phong trong công tác Hội của sinh viên Trường Đại học Thương mại.
 
Nhân dịp Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn thanh niên trường trong thời gian qua đã quan tâm, chỉ đạo, phối hợp tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
Trân trọng cảm ơn toàn thể các quý đơn vị doanh nghiệp, các quý phòng ban nhà trường, các đội nhóm truyền thông trong và ngoài trường, các bạn hội viên, sinh viên đã đồng hành và cổ vũ hoạt động của Toàn thể Hội Sinh viên Trường Đại học Thương mại.
 
Nhân dịp năm mới 2024, trân trọng kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, khách quý, thầy cô và các bạn sinh viên một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.