Công đoàn

Lễ mít tinh chào mừng “Tháng 3 - Tháng của những yêu thương”

08/03/2024
Sáng ngày 08/3/2024, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng “Tháng 3 - Tháng của những yêu thương”, tại Hội trường H1 và H3, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Trường Đại học Thương mại phối hợp với Ban Nữ công - Công đoàn Trường đã tổ chức thành công Lễ mít tinh chào mừng “Tháng 3 - Tháng của những yêu thương” và cuộc thi pha chế đồ uống “Kết nối yêu thương - Sẻ chia hạnh phúc”.

Tham dự buổi Lễ, về phía đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam, có đ/c Lê Thị Mai Oanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Về phía khách mời tham dự chương trình có Chuyên gia pha chế Nguyễn Duy Khánh – Quán quân cuộc thi Bartender Miễn Bắc 2014, Bán kết Việt Nam Got Talent 2016.

 

 

Về phía Trường Đại học Thương mại, tham dự chương trình có PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Hà Văn Sự - UVTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; Trưởng, Phó Trưởng các đơn vị thuộc Trường; các đồng chí đại diện các tổ chức chính trị xã hội trong Nhà trường; các đồng chí nữ đoàn viên của Trường.

 

 

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của các công đoàn viên nữ trong các hoạt động, công việc của Nhà trường. Dù ở bất kì vị trí, nhiệm vụ, công việc nào, nữ viên chức, giảng viên, người lao động đã luôn nỗ lực hết mình, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa hoàn thành tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ trong gia đình. Chủ tịch Hội đồng Trường gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ và lời tri ân sâu sắc tới lãnh đạo nữ, những đồng nghiệp nữ viên chức Nhà trường.

 

PGS,TS. Bùi Hữu Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại chương trình

 

Phát biểu chúc mừng các nữ CBGV Nhà trường, đ/c Lê Thị Mai Oanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã bày tỏ sự trân trọng vai trò, những đóng góp to lớn của phụ nữ cho sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước nói chung, sự phát triển của Trường Đại học Thương mại nói riêng. Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng mong muốn nữ viên chức Trường Đại học Thương mại tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành tặng; nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao nhằm tiếp tục phát huy truyền thống 64 năm qua của Nhà trường. 

 

 

Cũng tại chương trình, CBGV đến từ những đơn vị thuộc Trường đã được trải nghiệm tự tay thực hiện các món đồ uống trong Lớp học pha chế đồ uống, với sự tham gia và giảng dạy của Chuyên gia pha chế Nguyễn Duy Khánh – Quán quân cuộc thi Baternder Miễn Bắc 2014, Bán kết Việt Nam Got Talent 2016, và tham gia vào Cuộc thi pha chế đồ uống “Kết nối yêu thương - Sẻ chia hạnh phúc”.

 

 

 

Kết quả chung cuộc, đã có 01 Giải Nhất được trao cho đội thi Khoa Lý luận chính trị, 02 Giải Nhì được trao cho Liên quân Khu Nội trú – Trạm Y Tế và Khoa Tiếng Trung Quốc; 03 Giải Ba được trao cho Khoa Khách sạn – Du lịch, Khoa Tài chính – Ngân hàng và Phòng Quản trị Cơ sở vật chất.

 

 

 

 

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi, qua đó động viên tinh thần nữ CBGV Nhà trường tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn và thiên chức người vợ, người mẹ, lan tỏa kết nối yêu thương, hạnh phúc.

 

Một số hình ảnh chương trình: