Đào tạo Sau đại học

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 28B

25/08/2024
Sáng ngày 25/8/2024, tại Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 28B.
Tham dự buổi Lễ, về phía trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn TNCS HCM, Trưởng phòng Truyền thông và Tuyển sinh; PGS,TS. Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học cùng toàn thể các thầy/cô giáo là trưởng các Khoa/Viện quản lý chuyên ngành đào tạo; các thầy/cô là trưởng phòng chức năng; giảng viên tham gia giảng dạy sau đại học; các cán bộ quản lý giáo dục và 02 tân Tiến sĩ, 134 tân Thạc sĩ cùng gia đình, đồng nghiệp và người thân; buổi lễ còn có một số đại diện của cơ quan, tổ chức, trường đối tác, đơn vị sử dụng lao động và Ban điều hành Mạng lưới Cựu học viên Sau đại học đến tham dự.
Quang cảnh buổi Lễ
 
 
Tại buổi lễ, PGS,TS. Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã công bố các Quyết định công nhận trình độ và cấp bằng Tiến sĩ, công bố các Quyết định công nhận trình độ và cấp bằng Thạc sĩ.
PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định Trường Đại học Thương mại đã luôn kiên định mục tiêu đổi mới chương trình đào tạo; thu hút người học bằng chất lượng đào tạo, bằng môi trường học tập và nghiên cứu khoa học năng động, nghiêm túc, trong sạch, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Quan trọng hơn nữa, đó là khát vọng không ngừng vươn tới những tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu mới, tạo dựng những giá trị khoa học và đào tạo mới để phục vụ tốt nhất cho đất nước và cộng đồng. Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, PGS,TS. Nguyễn Hoàng đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao quá trình học tập, rèn luyện, nghiên cứu của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ tại trường Đại học Thương mại, đồng thời tin tưởng rằng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ hôm nay cũng như các thế hệ khóa trước của Trường Đại học Thương mại, với nghị lực, ý chí bản thân cùng với những kiến thức được trang bị có hệ thống sẽ luôn năng động, sáng tạo vượt qua thử thách để vươn tới những thành công mới, trở thành những nhà khoa học, doanh nhân, những nhà quản lý tài năng, viết tiếp truyền thống đầy tự hào của Nhà trường. Từ nay, các tân Thạc sĩ, Tiến sĩ chính thức gia nhập Mạng lưới cựu học viên Sau đại học Trường Đại học Thương mại, là cầu nối gắn kết giữa hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường với thực tiễn kinh doanh và quản lý, tạo tiền đề để xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại, bám sát thực tế và nhu cầu xã hội. PGS,TS. Nguyễn Hoàng cũng bày tỏ hy vọng, với sức mạnh của tri thức và lòng khát khao không ngừng học tập tiến bộ, các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ là tấm gương cho những thế hệ sinh viên, học viên đi sau noi theo. Chúc các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ luôn giữ vững niềm đam mê, lòng tin, sự kiên nhẫn để mỗi bước đi của mình đều là bước tiến lớn trên con đường phát triển sự nghiệp, với nhiều đóng góp, cống hiến có giá trị cho xã hội, tiếp tục làm rạng rỡ danh tiếng và thương hiệu của Trường Đại học Thương mại. Thầy cũng mong muốn rằng: trong tương lai, cho dù có công tác ở cương vị nào các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ hãy lưu giữ những kỷ niệm tốt đẹp về bạn bè, về thầy cô và hãy luôn tự hào là thành viên trong đại gia đình TMU thân yêu này. Trường Đại học thương mại luôn hân hạnh chào đón và trân trọng những tình cảm cũng như sự đóng góp mới của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ vào sự phát triển chung của Nhà trường.
 
ThS Lê Thanh Tùng – Nguyên học viên cao học lớp 28B.TCNH.N1 phát biểu tại buổi Lễ
 
Đại diện cho các Tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, ThS Lê Thanh Tùng – Nguyên học viên cao học lớp 28B.TCNH.N1 đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Viện Đào tạo Sau đại học và các thầy cô giảng dạy, các cán bộ quản lý giáo dục đã luôn tâm huyết, hỗ trợ, với tinh thần lấy người học làm trung tâm trong quá trình quản lý đào tạo của Nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh việc lựa chọn học tập bậc cao tại Trường Đại học Thương mại là một quyết định hoàn toàn chính xác, một hành trình đầy trải nghiệm, là khoảng thời gian ghi dấu rất nhiều cảm xúc đáng nhớ đối với tất cả các cao học viên, nghiên cứu sinh. Tấm bằng tốt nghiệp mà các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ nhận ngày hôm nay là minh chứng cho sự kiên trì, nỗ lực cố gắng và lòng quyết tâm vượt qua một chặng đường gian nan vất vả, đầy thử thách nhưng rất đáng tự hào và chúng em dù trên mỗi cương vị công tác nào cũng sẽ luôn luôn trau dồi chuyên môn, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp để xứng đáng với học vị này và thể hiện được bản sắc riêng của những người được đào tạo từ Trường Đại học Thương Mại. Các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ đều mong muốn và hy vọng rằng sau này sẽ có cơ hội quay lại Trường để tiếp tục học tập, nghiên cứu ở trình độ đào tạo cao hơn, tham gia tích cực vào mạng lưới Cựu học viên Sau Đại học nói riêng và mạng lưới cựu người học Trường Đại học Thương mại nói chung đầy năng động, nhiệt huyết và có tầm ảnh hưởng với xã hội, cũng như được tham gia tích cực vào hoạt động đào tạo và phát triển của nhà trường.
 
PGS,TS. Nguyễn Hoàng trao quyết định thành lập Ban liên lạc cựu học viên Khóa 28B
 
Cũng trong buổi Lễ, trường Đại học Thương mại đã công bố Quyết định thành lập Ban liên lạc cựu học viên Khóa 28B thuộc Mạng lưới Cựu học viên Sau đại học hoạt động với tôn chỉ “Kết nối – Chia sẻ - Đồng hành – Thành công” nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi, chia sẻ để đóng góp cho sự phát triển của xã hội nói chung và Nhà trường nói riêng.
 
Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của các tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ cùng người thân, gia đình và đồng nghiệp như báo hiệu một giai đoạn mới nhiều thắng lợi và thành công mới.
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
Trao bằng cho 2 tân Tiến sĩ
Trao bằng cho các tân Thạc sĩ đạt kết quả cao trong học tập