Hợp tác trong nước

Lễ trao học bổng của Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục và Đào tạo ODIN cho sinh viên TMU

22/12/2023
Ngày 20/12/2023 vừa qua, Trường Đại học Thương mại triển khai trao học bổng tài trợ trị giá 200.000.000VND của Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và đào tạo ODIN dành cho 25 bạn sinh viên khóa 57, 58 có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện, các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khóa của Trường.
Về phía Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và đào tạo ODIN, tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Bà Phạm Phương Nhi - Giám đốc Cơ sở Thương mại cùng các cán bộ nhân viên của ODIN.
 
 
Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng; cùng sự có mặt của các thầy, cô là Trưởng (Phó) các phòng Công tác sinh viên, Quản lý Đào tạo, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Kế hoạch Tài chính, Truyền thông và Tuyển sinh; Trưởng (Phó) các Khoa/Viện quản lý sinh viên và các sinh viên được nhận học bổng theo quyết định.
 
 
 
Đây không chỉ là món quà ý nghĩa về cả mặt vật chất và tinh thần mà còn phần nào chắp cánh cho ước mơ của các thế hệ sinh viên TMU bay cao trên chặng đường chinh phục thành công phía trước. Ngoài ra, việc trao tặng học bổng còn thể hiện sự cam kết rõ ràng từ phía ODIN và Trường Đại học Thương mại trong việc hỗ trợ phát triển ngoại ngữ của sinh viên với vai trò là đối tác chính thức, hỗ trợ chương trình học bổng và phát triển ngoại ngữ cho sinh viên, giúp sinh viên có cơ hội phát triển sự nghiệp một cách bền vững.
 
 
Hy vọng rằng những suất học bổng này sẽ tiếp sức cho các bạn sinh viên bay cao và bay xa hơn nữa trên chặng đường chinh phục tri thức. Chúc các bạn sẽ luôn chăm chỉ, cố gắng phát triển bản thân và gặt hái được nhiều hơn những trái thơm trong chặng đường sắp tới!