Thông báo

LỄ TRAO HỌC BỔNG NITORI 2022 CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

31/10/2023
Sáng ngày 31/10/2023, Trường Đại học Thương mại đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 13 triệu đồng/năm cho sinh viên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán, Kinh tế và kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Tiếng Anh, Quản trị nhân lực. Các suất học bổng được trao trên cơ sở thỏa thuận hợp tác đã kí kết giữa Trường Đại học Thương mại và Tập đoàn Nitori (Nhật Bản) nhằm mục đích hỗ trợ cho sinh viên ưu tú vượt khó vươn lên trong học tập, đồng thời góp phần vào việc thắt chặt tình hữu nghị quốc tế, hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Thương mại có sự tham gia PGS,TS Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng sự có mặt của các thầy, cô là Trưởng (Phó) các phòng Công tác sinh viên, Quản lý Đào tạo, Kế hoạch Tài chính, Khảo thí & Đảm bảo Chất lượng Giáo dục; Trưởng (Phó) các Khoa quản lý sinh viên chính quy và các bạn sinh viên được nhận học bổng ngày hôm nay.
PGS,TS Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, PGS,TS Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quỹ học bổng Nitori với những suất học bổng ý nghĩa nhằm tạo điều kiện giúp đỡ tinh thần, khuyến khích cho sinh viên Đại học Thương mại. PGS,TS Nguyễn Đức Nhuận biểu dương và khen ngợi 10 sinh viên của các khoa nhận được học bổng của quỹ Nitori đã có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong năm học vừa qua. Đồng thời cô cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng các bạn sinh viên nhận được học bổng sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, cam kết duy trì kết quả học tập, rèn luyện và các điều kiện của chương trình học bổng cũng như tích cực hơn nữa trong các hoạt động xã hội.
Bạn Nguyễn Thu Hằng - K57A2 phát biểu cảm ơn tại buổi Lễ
 
Cũng tại buổi lễ, đại diện các sinh viên nhận học bổng đợt này, bạn Nguyễn Thu Hằng - K57A2 đã bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn đến thầy cô Nhà trường và Quỹ Nitori.
Các thầy cô và các bạn sinh viên được nhận học bổng chụp hình kỷ niệm
 
Trường Đại học Thương mại đánh giá cao giá trị nhân văn và ý nghĩa thực tiễn mà Quỹ học bổng quốc tế Nitori đem lại. Học bổng là sự động viên thiết thực đối với các em sinh viên, giúp các em có thêm sự hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần để đạt kết quả xuất sắc trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng.