Quản lý Nhân sự

Quản lý Nhân sự

Lễ trao hợp đồng làm việc đối với người được tuyển dụng viên chức (đợt tuyển dụng năm 2022)

06/04/2023
Chiều ngày 06/04/2023, tại Phòng họp số 1 nhà I, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức “ Lễ trao hợp đồng làm việc đối với người được tuyển dụng viên chức (đợt tuyển dụng năm 2022) ".

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Mai Thanh Lan – Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự; cùng Trưởng các đơn vị, bộ môn và 12 ứng viên mới trúng tuyển.

 

 

Mở đầu buổi Lễ, PGS.TS Mai Thanh Lan – Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự đã công bố Quyết định tuyển dụng viên chức năm 2022 cho 12 ứng viên mới trúng tuyển.

 

 

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các ứng viên mới trúng tuyển và nhiệt liệt chào đón các ứng viên đến với Trường Đại học Thương mại. Bên cạnh đó, Thầy nhắn nhủ đến đội ngũ ứng viên mới hãy không ngừng học tập, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện bản thân để đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ của mình vào sự phát triển của trường Đại học Thương mại nói riêng cũng như sự nghiệp giáo dục nói chung.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ: