Đảng bộ

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

10/01/2023
Sáng ngày 10/01/2023, Tại phòng họp số 1 nhà I, Đảng bộ Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Đảng viên thuộc Chi bộ khoa Marketing.

 

Dự buổi lễ có PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng toàn thể Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Thương mại, Chi bộ Khoa Marketing và Bí thư các Chi bộ trong Nhà trường.

PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã chúc mừng các đồng chí Nguyễn Tiến Dũng được nhận Huy hiệu Ðảng 30 năm tuổi Đảng, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò của những người Đảng viên có năng lực và kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, tiếp tục cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Đảng, cho Đảng Bộ Trường Đại học Thương mại trong giai đoạn phát triển mới của Nhà trường. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững lập trường tư tưởng của người Đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng chụp hình lưu niệm cùng Chi bộ Khoa Marketing

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp. Việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của toàn Đảng và toàn dân đối với những cống hiến to lớn, bền bỉ, liên tục của bản thân mỗi người Đảng viên trong suốt 3 thập kỷ đứng dưới lá cờ Đảng. Đó không chỉ là vinh dự của đồng chí Nguyễn Tiến Dũng mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ Trường Đại học Thương mại.