NCKH (Người học)

Lễ Tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm 2023

29/12/2023
Ngày 28/12/2023, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm 2023.
Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; Trưởng (Phó) các đơn vị thuộc Trường: Phòng Quản lý khoa học và Đối ngoại, Quản lý Đào tạo, Truyền thông và Tuyển sinh, Công tác sinh viên, Trưởng các Khoa/ Viện quản lý ngành đào tạo; các sinh viên đạt giải; các thầy cô giảng viên hướng dẫn.
 
 
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tất cả các bạn sinh viên Trường đã đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, giải thưởng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn các bạn sẽ tiếp tục duy trì đam mê nghiên cứu khoa học, tích cực trau dồi kiến thức chuyên ngành để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.
 
PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
Tại buổi Lễ, đại diện Nhà trường đã tuyên dương các sinh viên/nhóm sinh viên đạt giải, cụ thể như sau:
 
26 sinh viên đạt “Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023”, trong đó có 01 Giải Nhì của nhóm sinh viên Khoa Quản trị Nhân lực, 02 Giải Ba của nhóm sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh và Khoa Tài chính – Ngân hàng, 04 Giải Khuyến Khích của các nhóm sinh viên Khoa Marketing, Viện Kế toán – Kiểm toán, Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử, Khoa Khách sạn – Du lịch.
 
 
 
 
 
01 sinh viên thuộc Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đạt giải Promising innovator tại “Diễn đàn đổi mới Grassroots ASEAN - Ấn Độ năm 2023”.
 
 
02 sinh viên thuộc Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử đạt “Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ năm 2023”.
 
 
Lễ tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học đã thành công tốt đẹp, là nguồn động lực nhằm kịp thời động viên, khích lệ và lan tỏa phong trào, nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên. Chương trình cũng là dịp để lãnh đạo Nhà trường gặp gỡ, động viên các bạn sinh viên, tạo cơ hội để các bạn sinh viên chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình tới các Thầy Cô giáo, góp phần nâng cao thêm nhiều thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học.
 
Một số hình ảnh: