Công đoàn

Ngày hội Trung thu và tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023

25/09/2023
Thực hiện Hướng dẫn số 83/CĐN ngày 17 tháng 4 năm 2023 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc Hướng dẫn công tác bình đẳng giới, dân số, gia đình, trẻ em năm 2023; thực hiện Kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2023-2024; được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Thương mại, ngày 23 tháng 9 năm 2023, BCH Công đoàn Trường đã tổ chức Ngày hội Trung thu và tuyên dương các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.

Ngày hội có sự hiện diện của PGS,TS. Bùi Hữu Đức - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS,TS. Nguyễn Viết Thái - Chủ tịch Công đoàn Trường, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Ban Nữ công Trường, Chủ tịch công đoàn và Tổ trưởng nữ công các đơn vị cùng đông đảo các con của cán bộ, viên chức và người lao động trong Trường, bao gồm: các con dưới 15 tuổi; các con đạt thành tích cao trong học tập (đạt giải các kỳ thi cấp quận/huyện/thị xã trở lên và giải của các tổ chức khác); các con thi đỗ đại học năm 2023 cùng phụ huynh.

 

 

 

 

Tham gia Ngày hội Trung thu, các con đã có cơ hội được trải nghiệm “TMU Tour”, khám phá Trường Đại học Thương mại - nơi làm việc, gắn bó của cha mẹ mình, tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng” và phá cỗ Trung thu. Bên cạnh đó các con đỗ đại học, đạt thành tích cao trong học tập đã được tuyên dương, giới thiệu thành tích và trao thưởng. Đây là món quà khích lệ tinh thần ý nghĩa dành cho các con sau một năm nỗ lực học tập mà BCH Công đoàn Trường đã dày công chuẩn bị.

 

 

Ngày hội Trung thu và tuyên dương các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Niềm vui ngày trung thu, thành tích học tập của các con là niềm vui lớn, niềm tự hào của gia đình và Nhà trường. Chúc các con sức khoẻ, nhiều niềm vui, giữ vững thành tích và phát huy tốt hơn nữa trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh: