Tin tức nổi bật

Nhìn lại ngày hội tuyển dụng của Công ty ReGna Miracle International Vietnam

25/03/2022

Chiều ngày 24/03/2022, Viện Đào tạo Quốc tế phối hợp với Công ty Regina Miracle International Việt Nam tổ chức Ngày hội Tuyển dụng nhằm nối liền nhu cầu tuyển dụng của công ty với việc làm của sinh viên, đồng thời giúp sinh viên sớm được định hướng và chủ động tiếp cận với các cơ hội việc làm.

Tại sự kiện, đại diện của Công ty Regina Miracle International Việt Nam - Chị Phạm Thị Minh Hải đã kết nối chia sẻ những hình thức tuyển dụng, chính sách, môi trường làm việc của nhân viên tại công ty. Công ty đem đến cho các bạn sinh viên chuyên ngành Tiếng Trung thương mại cơ hội ứng tuyển vào các vị trí đa dạng như phiên dịch viên, nhân viên kế hoạch, nhân viên IT, chủ quản hành chính, chuyên viên quản lý tài liệu,...

Các bạn sinh viên đã tốt nghiệp đến ứng tuyển ở Công ty Regina Miracle International Việt Nam nếu được trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng mức lương dao động từ $350 - $1000. Đối với các bạn sinh viên năm cuối đang tìm kiếm công ty thực tập, Regina Miracle International Việt Nam có tiếp nhận sinh viên thực tập với mức hỗ trợ thực tập là 4.000.000 VND. Sinh viên thực tập tại Regina Miracle International Việt Nam có cơ hội được tuyển dụng thẳng vào công ty ngay sau khi tốt nghiệp và được hưởng 100% lương chính thức ngay trong thời gian thử việc.

Để tìm hiểu thêm về thông tin tuyển dụng của Công ty Regina Miracle International Việt Nam, vui lòng liên hệ Fanpage Regina Miracle International Vietnam hoặc liên hệ số máy 02256.263.282 (Regina Hải Phòng) hoặc 0221.3900.660 (Regina Hưng Yên).

Ngày hội Tuyển dụng là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc hiện thực hóa sứ mệnh của Nhà trường, của Viện Đào tạo Quốc tế, đó là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.