Tin tức nổi bật

Nhìn lại Ngày hội Tuyển dụng của Honda Việt Nam - cơ hội việc làm cho sinh viên TMU ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

07/03/2022

Chiều ngày 06/03/2022, Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức Ngày hội Tuyển dụng trực tuyến thông qua Zoom Meeting, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên.

Tại sự kiện này, Honda Việt Nam đã kết nối chia sẻ những hình thức tuyển dụng, yêu cầu tuyển dụng, chính sách và môi trường làm việc của cán bộ công nhân viên trong công ty. Honda Việt Nam đã mang đến cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của công ty cho sinh viên Trường Đại học Thương mại đang theo học các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Tài chính Ngân hàng, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Kinh doanh,... 

Bên cạnh đó, đại diện của công ty cũng đưa thông tin về Chương trình Tuyển dụng Thực tập sinh, được chia làm 2 đợt tuyển dụng trong 1 năm, dành cho các bạn sinh viên năm cuối và các bạn sinh viên đã tốt nghiệp. Thực tập sinh của Honda Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm các công việc thực tế và tham gia nhiều khóa học hữu ích, giúp trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về cách thức phát triển bản thân và sự phát triển nghề nghiệp tương lai. Đồng thời, thực tập sinh của Honda Việt Nam cũng nhận được gói trợ cấp hấp dẫn bao gồm: trợ cấp thực tập bằng tiền mặt, trợ cấp ăn ca, quần áo bảo hộ, xe đưa đón hàng ngày từ Hà Nội đối với các thực tập sinh làm việc tại trụ sở chính ở Vĩnh Phúc và chi nhánh Hà Nam.

Về phía Nhà Trường, Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại chân thành cảm ơn Honda Việt Nam đã đồng hành cùng nhà trường trong những năm qua. Honda Việt Nam chính là cầu nối quan trọng trong hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực, đóng góp vào các hoạt động, chương trình đào tạo của Nhà Trường.

Ngày hội Tuyển dụng của Honda Việt Nam đã chính thức khép lại. Các nội dung được đưa ra trong Ngày hội đã mở ra nhiều cơ hội cho các sinh viên của Trường Đại học Thương mại, giúp sinh viên tiếp cận những thông tin bổ ích, từ đó giúp các bạn tự tin và vững bước theo đuổi con đường sự nghiệp trong tương lai.