Tin tức nổi bật

Nhìn lại workshop "Kinh nghiệm và kỹ năng phỏng vấn chuyển giai đoạn 2022"

13/06/2022

Vào 09h00 sáng thứ Bảy, ngày 11/06/2022, Viện Đào tạo quốc tế tổ chức chương trình workshop “Kinh nghiệm và kỹ năng phỏng vấn chuyển giai đoạn 2022”, nằm trong chuỗi workshop phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên. Chương trình có sự tham gia của chị Dương Thị Nhật với vai trò là diễn giả khách mời. Chị Dương Thị Nhật là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo và tư vấn hướng nghiệp. Đồng thời, chị cũng là cựu sinh viên của Trường Đại học Thương mại, tốt nghiệp Thủ khoa Xuất sắc hệ Cử nhân quốc tế ngành Quản trị Tổ chức, chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực hệ tiếng Anh theo chương trình liên kết của Viện Đào tạo quốc tế, là người có đủ kiến thức và kinh nghiệm để đưa ra những chia sẻ và lời khuyên giúp các bạn sinh viên hiểu rõ và hoàn thành tốt kỳ thi phỏng vấn chuyển giai đoạn.

Chương trình workshop đã thu hút gần 200 bạn sinh viên tham gia. Tại sự kiện, chị Dương Thị Nhật đã giúp các bạn sinh viên hiểu được tổng quan cách thức tham gia kỳ thi, đồng thời chỉ ra những khó khăn, từ đó tìm giải pháp đề xuất trước, trong và sau khi thi. Bên cạnh đó, chị Dương Thị Nhất cũng chia sẻ về những yếu tố tạo nên thành công trong kỳ thi vượt rào. 

Khép lại buổi chia sẻ, mỗi bạn sinh viên Viện Đào tạo quốc tế đã có cho riêng mình những bài học thú vị về kỳ thi phỏng vấn chuyển giai đoạn năm 2022. Hy vọng với những kiến thức, kỹ năng mà diễn giả chia sẻ trong chương trình kết hợp với kiến thức chuyên môn được học trên lớp, các bạn sinh viên sẽ có được thái độ tự tin, bản lĩnh và lạc quan trong kỳ thi sắp tới.