Công đoàn

Phong trào thi đua “Xây dựng TMU Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” tại Thư viện Trường

23/05/2024
Nhắc đến Thư viện, cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường đại học Thương mại đều ấn tượng về một đơn vị có nhiều thành tích tốt trong công tác phục vụ đào tạo của Nhà trường. Chúng tôi luôn ý thức cùng nhau giữ gìn và xây dựng hình ảnh Thư viện ngày một đẹp, văn minh hơn. Năm học 2023 -2024, Thư viện hưởng ứng tích cực phong trào “Xây dựng TMU Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” do Công đoàn Trường phát động.
Không gian phục vụ bạn đọc
 
Thư viện đã có những giải pháp, hành động cụ thể để xây dựng một thư viện Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động góp phần làm cho hình ảnh Trường Đại học Thương mại ngày càng đẹp hơn trong cảm nhận của người học và khách tham quan.
 
Thư viện phân chia các phòng làm việc chuyên môn, phòng phục vụ người học một cách khoa học, các không gian cần được thiết kế phù hợp công năng sử dụng của từng tầng.
 
Phòng làm việc luôn được sắp xếp sạch sẽ, khoa học. Từ kho tài liệu đến quầy dịch vụ thông tin đều được trang trí hoa tươi, hoa khô và cây xanh, không gian làm việc xanh, sạch, đẹp mang nhiều hứng khởi cho cán bộ và bạn đọc khi học tập, làm việc tại Thư viện.
 
Chiều thứ sáu hằng tuần, viên chức toàn đơn vị tổ chức lao động vệ sinh kho sách và phòng làm việc, sắp xếp giá sách, đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Thi đua tham gia phong trào “Phục vụ tốt” qua nhiều năm, Thư viện nhận được sự hài lòng, đánh giá cao của người học qua khảo sát.
 
Thực hiện tốt quy chế dân chủ của Nhà trường, tạo ra môi trường làm việc tích cực, nhân văn, hạnh phúc cho viên chức đơn vị.
 
 
Những khoảng trời bình yên
 
Xây dựng TMU Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” đã nhận được sự hưởng ứng của toàn thể viên chức đơn vị. Thư viện sẽ duy trì thường xuyên để tạo nên môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ và an toàn, mang đến sức khỏe tốt và tinh thần vui tươi cho viên chức cũng như người học.