Người học

RA MẮT CÁC CÂU LẠC BỘ CỦA KHOA KINH TẾ

03/02/2023
LỄ RA MẮT CÁC CÂU LẠC BỘ CỦA KHOA KINH TẾ ✨
?️ Ngày 10 tháng 1 năm 2023, tại Hội trường H3 Trường Đại học Thương mại, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt hai câu lạc bộ, đó là:
? Câu lạc bộ Nhà kinh tế trẻ (YEC)
? Câu lạc bộ sinh viên Khoa Kinh tế (ESC)
? Buổi lễ vinh dự đón nhận sự hiện diện của ThS. Lê Ngọc Cường - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Thương mại, TS. Đặng Xuân Huy, UV BTV Đoàn Trường, PGS.TS. Phan Thế Công - Trưởng Khoa Kinh tế và các thầy, cô giáo trong Khoa; diện các CLB và Hội sinh viên các Khoa trong Nhà trường.. và đặc biệt là thành viên của 02 câu lạc bộ.
? Tại buổi lễ, sinh viên Đoàn Thị Thu Trang và Đào Tuấn Hưng đã thay mặt thành viên CLB giới thiệu về sứ mệnh và hoạt động của CLB. Trong đó, YEC là câu lạc bộ chuyên môn đầu tiên của Khoa Kinh tế và ESC là CLB được tổ chức lại từ CLB Sinh viên Khoa Kinh tế - Luật trước đây.
???Các câu lạc bộ hứa hẹn sẽ là sân chơi tri thức bổ ích, giúp các bạn sinh viên thoả sức sáng tạo, đam mê và thể hiện bản thân, tạo nên một quãng thanh xuân đáng nhớ ?
? Khoa Kinh tế chúc các câu lạc bộ sẽ ngày càng lớn mạnh, cùng nhau tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần vào sự phát triển chung của đại gia đình Khoa Kinh tế