Người học

SINH VIÊN KHOA KINH TẾ ĐẠT GIẢI HỘI THI KHOA HỌC SINH VIÊN TOÀN QUỐC OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG LẦN THỨ IX, NĂM 2024

05/06/2024

Tiếp nối sự thành công của năm trước, Hội thi Khoa học Sinh viên Toàn quốc Olympic Kinh tế lượng chính thức quay trở lại và nhận được rất nhiều sự quan tâm của “các nhà nghiên cứu trẻ”, trong đó có các bạn Sinh viên Khoa Kinh tế.

 

️ Ngày 01/06/2024, tại Hội trường 700 - Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức lễ Chung khảo Hội thi, và khoa Kinh tế vinh dự khi có 03 đề tài đạt giải:

 

* ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ARDL TRONG PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẦU TƯ TẠI VIỆT NAM do nhóm sinh viên Trần Thị Khánh Linh, Bùi Thị Linh Chi, Nguyễn Thị Nguyệt, Phí Thị Lữ - K57F1 thực hiện với sự hướng dẫn của ThS. Nguyễn Thị Hiên & TS. Lê Mai Trang - ĐẠT GIẢI NHÌ.

 

* TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ ĐẾN XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC VIỆT NAM: TIẾP CẬN TỪ MÔ HÌNH TRỌNG LỰC do Sinh viên Lương Thị Minh Thu, Bùi Thị Ngọc Tú, Phạm Thị Thu Thủy, Vũ Quỳnh Trang - K57F3 thực hiện với sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - ĐẠT GIẢI KHUYẾN KHÍCH

 

* ỨNG DỤNG CÁC MÔ HÌNH KINH TẾ LƯỢNG ĐỂ ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU TỚI TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ CỦA VIỆT NAM: CÁCH TIẾP CẬN TỐI ƯU VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO do nhóm sinh viên Trịnh Trọng Quyền, Lương Thị Trang Nhung, Nguyễn Đình Thắng - K57F3, Nguyễn Thị Quỳnh - K57F5 thực hiện với sự hướng dẫn của TS. Phạm Văn Khánh và TS. Vũ Thị Huyền Trang - ĐẠT GIẢI KHUYẾN KHÍCH.

 

 Vượt qua 266 đề tài, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế đã tự tin đem về những giải thưởng cao, đây chắc chắn là  thành quả  xứng đáng cho những công sức, nỗ lực mà các bạn đã cố gắng trong thời gian vừa qua. Hi vọng các bạn sẽ luôn là những tấm gương, những “Nhà nghiên cứu trẻ” trong tương lai của nước nhà.

 

 Một lần nữa, Khoa Kinh tế xin chúc mừng các thầy/cô, các nhóm sinh viên đạt giải trong Hội thi lần này. Tự hào là sinh viên Thương mại, tự hào là Sinh viên khoa Kinh tế!