Tin tức nổi bật

Sinh viên lớp Quản trị kinh doanh liên kết với trường ĐH IMC-Krems đi thăm quan thực tế tại Panasonic Risupia

19/04/2021

Chiều ngày 16/4, Viện Hợp tác Quốc tế đã tổ chức cho sinh viên lớp Quản trị kinh doanh khóa 17 thăm quan thực tế tại Panasonic Risupia. Đây là không gian được trải nghiệm sự hấp dẫn và vẻ đẹp của khoa học và toán học của tập đoàn Panasonic. Trung tâm sử dụng công nghệ nghe nhìn tiên tiến để lồng ghép các nguyên lý, định luật nổi tiếng của khoa học tự nhiên vào các mô hình vui chơi và học tập đa dạng, có tính tương tác cao. Cách thức này không chỉ giúp các người thăm quan dễ dàng tiếp thu kiến thức, mà còn kích thích niềm đam mê khoa học và khám phá vẻ đẹp kỳ thú của tự nhiên.

Tại đây các sinh viên được tham quan khu vực Risupia và được thỏa sức khám phá khoa học thông qua những ứng dụng công nghệ cao. Các hoạt động trải nghiệm theo chủ đề (trò chơi thông minh, xem các clip thiết kế về thiên nhiên, môi trường, cuộc sống, xem phim 3D...). Sinh viên của Viện Hợp tác Quốc tế còn được các Chuyên gia tại Panasonic chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế, cơ hội nghề nghiệp làm việc tại Panasonic. Ngoài ra Panasonic còn phổ biến chương trình trao học bổng bậc Đại học (Panasonic Scholarship - PS) 2021 mở rộng cho các sinh viên xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tất cả các chuyên ngành tại các trường đại học trên toàn quốc.

Qua buổi thăm quan, sinh viên lớp Quản trị kinh doanh liên kết với Trường Đại học IMC-Krems của Viện Hợp tác Quốc tế có cơ hội tích lũy thêm trải nghiệm và kiến thức từ những câu chuyện thực tế. Các sinh viên còn được tư vấn hướng nghiệp, thiết lập và mở rộng mạng lưới giao lưu kết nối, cũng như quan sát và học hỏi phong thái chuyên nghiệp và cách thức làm việc ứng xử từ các nhà tuyển dụng – góp phần vô cùng quan trọng vào quá trình phát triển bản thân.

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1