Tin tức nổi bật

Sinh viên tiếng Trung Thương mại tham gia khóa học ngắn hạn tại Trung Quốc

14/11/2019

Ngày 8/11/2019, đoàn sinh viên Trường Đại học Thương mại gồm sáu thành viên đã đáp chuyến bay lúc 17h30 đến Nam Ninh Trung Quốc để tham dự khóa học ngắn hạn xuyên biên giới về thương mại điện tử tại Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Thương mại Quốc tế.

tq1 

Đây là những sinh viên đã xuất sắc vượt qua gần 100 ứng viên trong vòng phỏng vấn bằng Tiếng Trung. Sau khi hạ cánh tại sân bay Nam Ninh các bạn đã được cán bộ giáo viên của Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Thương mại Quốc tế đưa về trường làm thủ tục nhập học. Trong thời gian học tập và sinh hoạt tại Trung Quốc, sinh viên ĐH Thương mại sẽ được sinh viên bản địa của Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Thương mại Quốc tế hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết để nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

tq2

Ngày 11/11/2019, đoàn sinh viên ĐH Thương mại đã tham dự Lễ Khai giảng khóa học cùng với đông đảo sinh viên quốc tế tới từ các nước như Thái Lan, Lào, Campuchia... Tại Học viện, sau khi kết thúc bốn tuần học nâng cao trình độ Tiếng Trung, sinh viên sẽ được học các môn chuyên ngành về thương mại điện tử.

tq3

 

Khóa học hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đối với những sinh viên tham dự. Đây chắc chắn là cơ hội thực hành ngôn ngữ tốt nhất đối với các sinh viên chuyên ngành Tiếng Trung Thương mại. Ngoài ra, qua khóa học, các bạn sinh viên sẽ thu nhận được nhiều kiến thức mới và cả những kỹ năng trong cuộc sống, học tập và công việc sau này.

tq4