Công đoàn

Tặng quà viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

20/01/2022
Chiều ngày 20/1/2022, Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi trao quà Tết cho viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc, chăm lo đời sống tinh thần CBGV Nhà trường của Công đoàn Trường Đại học Thương mại mỗi dịp Tết đến xuân về.
Tham dự buổi trao tặng có PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Trường; các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được trao quà và các Chủ tịch (Tổ trưởng) công đoàn đơn vị có viên chức được nhận quà.
 
1A6A2236

Phát biểu tại buổi trao tặng, PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, mỗi dịp Tết đến xuân về, công tác trao quà tặng cho viên chức có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm không thể thiếu trong hoạt động công đoàn của Trường Đại học Thương mại. Những món quà của Công đoàn Trường thể hiện tấm lòng mong muốn chung tay, động viên chia sẻ để viên chức Nhà trường có một cái Tết ấm áp sum vầy bên gia đình người thân. Bên cạnh đó, PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan cũng biểu dương những thành tích mà Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã thực hiện được, đặc biệt là những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống viên chức nhân dịp Tết. 
 
1A6A2238
PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi trao tặng

Tại buổi trao tặng, PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao 8 phần quà hỗ trợ của Công đoàn Trường (mỗi phần quà trị giá 3.500.000đ) tới các viên chức có hoàn cảnh khó khăn tại 8 đơn vị thuộc Trường. Đây là những viên chức gặp phải điều không may trong cuộc sống, gia đình có người bị bệnh nặng, phải chữa trị bệnh trong thời gian dài, chi phí tốn kém trong khi điều kiện gia đình không đáp ứng đủ, lại thêm ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến thu nhập sụt giảm, khó khăn thêm khó khăn…
 
1A6A2244

Buổi trao quà Tết hỗ trợ viên chức Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn đã kết thúc thành công tốt đẹp, là sự động viên to lớn đối với viên chức Trường Đại học Thương mại nói riêng và đội ngũ viên chức, người lao động thuộc hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam nói chung, tạo nên sự tin tưởng của công chức, viên chức, người lao động đối với tổ chức Công đoàn.
1A6A2240